Hành trình tìm lại chính mình...

04/05/2024 13:46

Từng là một người phụ nữ với vóc dáng mũm mĩm, nhận về bao lời chê bai cay đắng của hàng xóm, thậm chí là người thân. Chị Lê Hồng Phương đã quyết tâm thay đổi chính mình, để hạnh phúc và sống đúng với con người thật của mình.

Tủi thân trong thân hình mũm mĩm

Tuổi thanh xuân khi những cô gái khác có thể xúng xính diện bất kỳ bộ trang phục nào, thoải mái khoe body xinh đẹp của mình. Thì chị Phương chỉ có thể chọn những chiếc áo over size, những chiếc váy dài rộng, để che đi khuyết điểm cơ thể của mình. 

Cô cũng thu mình trong những buổi cafe tụ tập bạn bè, những cuộc liên hoan của công ty, chỉ vì thân hình mũm mĩm của mình.

Thời con gái, chị cũng có được vóc dáng bao người mơ ước. Nhưng rồi chỉ sau sinh, cân nặng mất kiếm soát từ đó. Tâm lý và những lời động viên của người xung quanh, phải ăn  nhiều thì con mới có sữa bú. Nên chị bất chấp ăn rất nhiều và tới giờ cân nặng của chị đã tăng gần 10kg so với thời con gái. 

Thân hình mũm mĩm khiến chị dần mất đi tự tin, ít tiếp xúc với mọi người xung quanh. Đôi khi còn nghe được những lời nói tổn thương về mình. Nén nước mắt vào trong để nuôi con, nhưng cũng đã rất nhiều lần trong chị dấy lên quyết tâm muốn giảm cân để mình đẹp hơn, để mình lại vui vẻ, hạnh phúc như thời con gái. 

Dũng cảm để có được quả ngọt 

Có lẽ nếu như là một người phụ nữ yếu đuối, sẽ không đủ dũng cảm để đứng lên thay đổi chính mình. Nhưng chị Phương thì khác, sự mạnh mẽ trong chị thôi thúc chị phải giảm cân để được vui vẻ, cười như trước kia mà không phải là những giọt nước mắt hay lời dèm pha. 

Nghĩ là làm, cô gái ấy bắt đầu tìm tòi đủ mọi phương pháp để giảm cân, kể cả những gì tiêu cực nhất như ép cân, luyện tập khắc khổ. Tuy nhiên hiệu quả lại không thấy đâu.

Rồi một ngày, gặp lại người bạn đã lâu không liên lạc, chị Phương bất ngờ trước sự thay đổi về vóc dáng của cô gái này vì trước đây cô ấy còn béo hơn cả chị. Qua tìm hiểu, chị Phương biết được bạn mình cũng từng như mình cho tới khi tìm thấy phương pháp vi sợi sinh học hủy mỡ tại Vesta center. Hành trình hạnh phúc bắt đầu từ đó. 

Chị Phương đã đến, đã tìm hiểu, được tư vấn và thăm khám cũng như đồng hành suốt chặng đường một liệu trình giảm cân. Và hiện tại, vóc dáng vạn người mê của chị chính là bằng chứng hùng hồn nhất. Cho không chỉ hiệu quả phương pháp mà còn là sự dũng cảm thay đổi chính mình. 

Và chị cũng muốn gửi tới những người phụ nữ đã hy sinh cho chồng con, rằng chúng ta có quyền được đẹp và hạnh phúc, phụ nữ cũng nên yêu thương chính bản thân mình, có như vậy mới yêu chồng, yêu con được. 

Ngay vào lúc thất vọng vì nghĩ mình cơ địa tự nhiên khó giảm, định bỏ cuộc, thì được một người bạn mách nước đến phương pháp giảm cân thế hệ với bằng vi sợi sinh học hủy mỡ. Ban đầu đến với cái tên Vesta Center để thực hiện dịch vụ, cũng như bao khách hàng khác, mang hy vọng lấy lại vóc dáng nhưng cũng không đặt niềm tin quá nhiều vì thị trường hiện nay có quá nhiều phương pháp không hiệu quả. Chị Phương cũng vậy. Nhưng chính sự dũng cảm quyết tâm thay đổi chính mình, mà chị đã có được quả ngọt. 

Chị đã giảm được gần 8 ký, vóc dáng gần như quay về thời chưa sinh em bé. Điều tuyệt vời hơn chính là c giảm được tận 6 ký mỡ, điều này giúp c thoát khỏi nguy cơ bị các bệnh về hậu sản, tiểu đường, tim mạch,... Nên có thể nói đây là một sự thay đổi ngoạn mục với bản thân chị. Giờ đây chị đã có được cuộc sống hạnh phúc của chính mình, có lại nụ cười ngày nào, cơ hội trong sự nghiệp. Chính sự dũng cảm thay đổi bản thân mình đã giúp c kéo mình ra khỏi bệnh trầm cảm sau sinh. 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu Hà