Điều trị da cùng Pretyy4u tự hào trở thành đại lý chính thức phân phối thương hiệu SRX Laboratory Dermatology

13/10/2022 16:17

Trước sự chứng kiến của hơn 20 đại lý, chủ Spa toàn quốc, Điều trị da cùng Pretyy4u cơ sở Hà Nội đã có một buổi ký kết hợp tác với Brand Manager Nguyễn Huyền Trang - Đại diện SRX Laboratory Dermatology, chính thức trở thành đại lý phân phối thương hiệu SRX Laboratory Dermatology vào ngày 22/09/2022 vừa qua.

Điều trị da cùng Pretyy4u tự hào là đại lý phân phối dược mỹ phẩm làm đẹp, chuyên cung cấp các sản phẩm điều trị chuyên sâu với công nghệ tiên tiến nhất Hàn Quốc, Đức, Pháp,... giải quyết tận gốc các vấn đề của da: mụn, nám, tàn nhang, trẻ hóa làn da,... cho khách hàng.

 

 

Brand Manager Nguyễn Huyền Trang trao chứng nhận đại lý chính thức sản phẩm SRX Laboratory Dermatology cho Ms Trâm Anh - CEO Điều trị da cùng Pretyy4u

Đôi nét về Điều trị da cùng Pretyy4u

 

 

Điều trị da cùng Pretyy4u được đông đảo cộng đồng làm đẹp yêu quý

Pretty4u có địa chỉ tại Hẻm 330 Phan Văn Trị, P11, Q. Bình Thạnh, TPHCM là một trong những cơ sở thăm khám và điều trị các vấn đề về da uy tín tại TP.HCM. Với các phương pháp điều trị chuyên sâu kết hợp các dòng dược mỹ phẩm từ các nhãn hàng uy tín hàng đầu thế giới cùng các phương pháp công nghệ cao. Pretty4u đã mang lại kết quả điều trị, chăm sóc với hiệu quả cao cho hàng trăm khách hàng điều trị. Điều trị da cùng Pretyy4u - Bảo trợ chuyên môn bởi nhiều Bác sĩ da liễu - thẩm mỹ uy tín như Quỳnh Dao, Dr Hạ Vi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

 

 

Đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

Luôn không ngừng nỗ lực học hỏi và đón đầu những xu hướng làm đẹp hàng đầu trên thế giới. Sau một thời gian tìm hiểu, Điều trị da cùng Pretyy4u đã tin tưởng lựa chọn và trở thành đại lý phân phối chính thức cho sản phẩm của SRX Laboratory Dermatology, đưa công nghệ tái tạo làn da tuyệt vời này đến gần hơn với khách hàng.

Buổi lễ ký kết có sự góp mặt của Brand Manager Nguyễn Huyền Trang - Đại diện SRX Laboratory Dermatology tại thị trường Việt Nam và hơn 20 chủ spa/thẩm mỹ viện toàn quốc tại khách sạn Gem Center 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q1, TP HCM

Đôi nét về thương hiệu SRX Laboratory Dermatology

 SRX Laboratory Dermatology – Dược Mỹ Phẩm Hàn Quốc ra đời vào năm 2005, có mặt tại các thị trường USA, Đức, Pháp… Tháng 04/2022, SRX Laboratory Dermatology chính thức có mặt tại Việt Nam.

Triết lý thương hiệu: “trung thực và cống hiến tất cả đam mê cho ngành làm đẹp”.

SRX Laboratory Dermatology chú trọng nghiên cứu và cải tiến các công thức và sản phẩm dựa trên yếu tố môi trường và con người.

Tiêu chuẩn ISO 22716 – GMP trong ngành mỹ phẩm, KFDA chứng nhận an toàn và lành tính trên nền da nhạy cảm.Sự kết hợp hoàn hảo giữa mỹ phẩm và da liễu, nghiên cứu chuyên biệt cho nhóm da nhạy cảm, các liệu trình xâm lấn.

SRX Laboratory Dermatology xuất hiện với sứ mệnh phục hồi các làn da tổn thương và hạn chế sự tồn tại của biến chứng.

Tại Việt Nam, SRX Laboratory Dermatology  được phân phối và có mặt tại hàng chục spa, thẩm mỹ viện, clinic trên toàn quốc, trong đó có Điều trị da cùng Pretyy4u.

Mong rằng sự hợp tác giữa Điều trị da cùng Pretyy4u và SRX Laboratory Dermatology  sẽ mang lại nhiều thành công tốt đẹp, đáp ứng sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho khách hàng Việt Nam

--------------------------

Khám và Điều Trị Da - Pretty4U Clinic

Điều trị da Công nghệ cao • Thẩm mĩ nội khoa • Dược Mỹ Phẩm

Hẻm 330 Phan Văn Trị, Bình Thạnh ( số nhà 234M/25 Phan Văn Trị Bình Thạnh )

Hotline: 0907174201

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Văn Mạnh