Sướng như sinh viên Trường người ta, hết mùng đi học vẫn nhận lì xì

20/02/2024 16:22

Sau kỳ nghỉ Tết ấm áp bên gia đình, sinh viên Trường Đại học FPT Cần Thơ hào hứng quay trở lại giảng đường với hàng loạt hoạt động trải nghiệm chào ngày đầu tiên đến trường trong năm Giáp Thìn.

Sau kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn 2024, từ ngày 19/2 các bạn  sinh viên Trường Đại học FPT Cần Thơ đã quay trở lại việc học. Tiếp nối dư âm ngày Tết, trường đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng với mong muốn khởi động năm học mới tràn đầy năng lượng.

Lịch nghỉ Tết Giáp Thìn 2024 của sinh viên ĐH FPT Cần Thơ bắt đầu từ ngày 05/02 đến hết ngày 18/02/2024 (mùng 09 tháng Giêng). Cũng như mọi năm, không khí sau Tết tại Đại học FPT Cần Thơ trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết. 

Trường ĐH FPT Cần Thơ tổ chức nhiều hoạt động chào mừng sinh viên quay lại trường sau kỳ nghỉ Tết dài

Minh chứng rõ ràng nhất là Ban lãnh đạo và Cán bộ giảng viên của trường luôn dành mọi tâm tư, tình cảm và sự chỉn chu để chuẩn bị, sửa soạn cho ngày đầu năm học. Tất cả đều mong muốn sinh viên tươi vui và rạng rỡ nhất trong những ngày học sau nghỉ Tết.

Mở màn cho năm học mới đầy may mắn, thuận lợi và luôn rộn vang chính là tiết mục múa lân cùng linh vật chú Cóc cam của Đại học FPT. Không chỉ là một môn bộ nghệ thuật quan trọng trong dịp lễ, múa lân còn là lời cầu chúc sự tốt lành, phấn khởi và hanh thông đến mọi người. 

Cùng với đó là Hái lộc đầu xuân, hoạt động được ví như đặc sản mỗi dịp đầu năm của trường. Cành hoa mai vàng với bao lì xì đỏ thắm và câu chúc độc lạ báo hiệu một học kỳ khởi sắc và vui tươi. Đó là những thứ chưa bao giờ vắng mặt khi bước chân vào các tòa nhà tại trường F. 

Lưu luyến nàng Xuân, Đại học FPT Cần Thơ giữ nguyên trang trí Tết ở nhiều góc tại khuôn viên và trong các sảnh của trường. Thế nên, dù đã là mùng 9, các bạn sinh viên nhà Cóc vẫn có thể chụp hình “checkin” cùng background lễ Tết, cây mai, cây đào hay sạp cho chữ Ông Đồ.

Bên cạnh đó, chắc chắn không thể không nhắc đến những lời chúc tết, những món quà lì xì đáng yêu mà các giảng viên tại Trường Đại học FPT Cần Thơ dành cho sinh viên của lớp mình. Không chỉ nhà trường quan tâm đến sinh viên, các giảng viên tại từng lớp học cũng đã chuẩn bị cho những màn chào đón từ rất lâu trước đó.

Sinh viên ĐH FPT Cần Thơ hào hứng với hoạt động Hái lộc đầu xuân

Rút thăm nhận quà, bốc lì xì may mắn và chúc Tết có thưởng luôn là mở đầu “làm nóng” sinh viên hiệu quả nhất mà các giảng viên Đại học FPT Cần Thơ chăm chút chuẩn bị. Không khí sôi động, tạo tiếng cười làm cho ngày đi học đầu tiên của năm nay trở nên hào hứng hơn bao giờ.

Những phong bao lì xì đậm chất sinh viên Đại học FPT 

Với hàng loạt các hoạt động trên, có lẽ đã đủ để tiếp lửa cho sinh viên Trường Đại học FPT Cần Thơ nâng cao phấn khởi, sẵn sàng tiếp thu kiến thức và gặt hái nhiều thành công mới trong Giáp Thìn 2024. Cùng đón chào những sự kiện hoành tráng hơn trong năm nay của Đại học FPT Cần Thơ.

Năm 2024, Trường Đại học FPT Cần Thơ chính thức mở cổng tuyển sinh với đa dạng ngành học, hứa hẹn mang đến cho sinh viên môi trường học tập hiện đại và cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở.

Nhóm ngành đào tạo:

- Công nghệ thông tin: Kỹ thuật phần mềm, An toàn thông tin, Trí tuệ nhân tạo, Công nghệ ô tô số, Thiết kế đồ họa.

- Kinh tế: Digital Marketing, Kinh doanh quốc tế, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Tài chính.

- Công nghệ truyền thông: ngành Quan hệ công chúng, Truyền thông đa phương tiện.

- Ngôn ngữ: Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Nhật Bản.

Phương thức xét tuyển: Xét học bạ THPT tại trang Schoolrank https://schoolrank.fpt.edu.vn/.

Điều kiện tuyển sinh: Thí sinh có điểm học bạ lớp 11 và HK1 Lớp 12 đạt TOP40 Schoolrank 2024. Liên hệ ngay Fanpage Đại học FPT Cần Thơ để được tư vấn chi tiết.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

PV