NSƯT Hương Giang ra mắt Album Âm nhạc “Cánh Cò Mẹ”

22/07/2023 16:35

Vừa qua NSƯT Hương Giang, Giảng viên Thanh nhạc Trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội vừa cho ra mắt Album âm nhạc với tựa đề “Cánh Cò Mẹ”.

Theo đó, Album âm nhạc “Cánh Cò Mẹ” gồm 11 tác phẩm nổi tiếng: Giếng nước; Tình đất; Giận mà thương; Chỉ tại dòng sông đa tình; Cánh cò mẹ; Bến đợi; Anh ở đầu sông em cuối sông; Nghe câu quan họ trên cao nguyên; Huyền thoại trăng Nhật Lệ; Em yêu anh như câu hò ví dặm; Đàn sáo Hậu Giang.

Trước đó, NSƯT Hương Giang đã phát hành Album “Du Thuyền Sông Lam” và Album “Em Là Của Riêng Anh”. 

Với gần 30 năm kinh nghiệm, từng gặt hái nhiều thành công tại các cuộc thi toàn quốc trong và ngoài quân đội, NSƯT Hương Giang - Giảng viên Thanh nhạc Trường đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội được biết đến là người có nhiều kinh nghiệm trong việc khai thác các yếu tố kỹ thuật thanh nhạc hiện đại vào hoạt động giảng dạy và biểu diễn các ca khúc mang âm hưởng dân ca.

bbc0267d-5fbb-444f-891e-784fe58a0d25-1689903703.jpeg

Không chỉ phát hành nhiều MV, Album âm nhạc, giọng ca vàng Xứ Nghệ còn xuất hiện tại nhiều sự kiện lớn

NSƯT Hương Giang được đánh giá là người sở hữu chất giọng nữ cao trữ tình (Soprano); cách hát tinh tế; giọng ca linh hoạt khi xử lý các tác phẩm như dòng chính ca, ca khúc mang âm hưởng dân ca hay các Aria, Romane đều được Hương Giang xử lý ấn tượng. Là nghệ sĩ biểu diễn dòng nhạc dân ca ngọt ngào, sâu lắng, Hương Giang yêu những làn điệu quê hương nên luôn tìm tòi, sáng tạo trong cách luyến láy khi thể hiện ca khúc. Những tác phẩm trong Album “Cánh Cò Mẹ” được phát hành trong dịp này đã phần nào khẳng định thêm những nhận định đó!

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Quyết Tuấn