Thái Hương media đồng hành cùng sự phát triển của các doanh nghiệp

08/11/2021 14:52

Trong thời đại kinh tế thị trường như ngày nay, các công ty rất cần truyền thông quảng cáo để giới thiệu sản phẩm của mình đến gần nhất với khách hàng. Không nằm ngoài xu thế đó, công ty TNHH quảng cáo truyền thông Quốc tế Thái Hương đã ra đời, kịp thời nắm bắt và cung cấp những dịch vụ truyền thông chuyên nghiệp.

Không có mô tả ảnh.

Chức năng nhiệm vụ của Thái Hương media là mô tả bất kỳ kênh giao tiếp nào được những nhà tiếp thị ứng dụng để có thể truyền tải thông tin tới người tiêu dùng, mục đích sau cùng vẫn sẽ là thu hút khách hàng về mặt dịch vụ cũng như sản phẩm của doanh nghiệp, từ đây đóng góp vào doanh thu cho toàn thương hiệu.

Hiểu được điều đó, Thái Hương media luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng, cụ thể:

  • Sản phẩm, dịch vụ chất lượng vượt trội
  • Chính sách giá cả cạnh tranh
  • Hiệu quả cao về truyền thông thương hiệu
  • Quảng bá hình ảnh công ty, hình ảnh cá nhân một cách hiệu quả, thiết thực

Có thể là hình ảnh về văn bản

Những dịch vụ tại Thái Hương media mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua

1. Tổ chức sự kiện

Thái Hương Media luôn tự tin trong việc tổ chức sự kiện, làm tốt việc truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng cũng như thông qua đó xây dựng, duy trì và phát triển hình ảnh, uy tín của chính họ. Nhờ sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhạy, năng động, sáng tạo, có kỹ năng ứng phó linh hoạt trong mọi tình huống, Thái Hương Media cam kết đảm bảo xây dựng, tổ chức và quản lý sự kiện một cách thật sự hiệu quả và ấn tượng nhất.

 

Những sự kiện lớn được Thái Hương Media đảm nhận khâu tổ chức và thành công: sự kiện tri ân, hội thảo, ra mắt sản phẩm, du lịch,…

Không có mô tả ảnh.

2. Chụp ảnh

Tại Thái Hương media, cung cấp dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp, đảm bảo đem lại hiệu quả truyền thông lớn cho nhãn hàng:

Chụp ảnh sự kiện, hội thảo

Chụp ảnh Beauty, doanh nhân

Chụp ảnh Sản phẩm

 

Có thể là hình ảnh về hoa hồng và văn bản

 

3. Quay dựng video

Video marketing, thể hiện những thông điệp súc tích và dễ hiểu về bất kỳ một ý tưởng, một sản phẩm hay một dịch vụ nào đó. Video Marketing mà Thái Hương media sản xuất có thể đóng vai trò quan trọng trong một chiến dịch viral. Video Marketing đó sẽ được lan truyền qua hầu hết các kênh trực tuyến bao gồm email, blog, mạng xã hội trên mọi nền tảng (Android, Window Phone, iPad, iPhone, PC,…)

4. Thiết kế website

  • Dễ dàng hơn trong việc cập nhật và quản lý nội dung website do công nghệ hiện đại của Thái Hương Media tạo ra
  • Giảm chi phí điều hành đáng kể vì áp dụng các công cụ và các phần mềm quản lý hiện đại
  • Mở rộng phạm vi hoạt động của các nhà doanh nghiệp ra toàn thế giới.
  • Tạo ra một hệ thống website về việc quản lý hàng hóa, thông tin mang tính chất khoa học và hiện đại bên cạnh đó còn tạo ra cho các đối tác và các nhà doanh nghiệp dễ sử dụng và để liên hệ khi mua hàng hóa trực tiếp

5. Nhận diện thương hiệu

Với kinh nghiệm tư vấn chiến lược truyền thông cho các thương hiệu, Thái Hương Media hiểu rằng bộ nhận diện thương hiệu không chỉ đơn giản là một logo đẹp, mà đó là phương tiện giao tiếp giữa khách hàng và doanh nghiệp, giúp khách hàng nhận biết, cảm nhận & nhớ về thương hiệu. Nói cách khác, bộ nhận diện thương hiệu giúp các doanh nghiệp định vị thương hiệu của mình khi tiếp cận với khách hàng. Do đó, một bộ nhận diện thương hiệu chuẩn cần thể hiện được đúng cốt lõi của thương hiệu một cách mạnh mẽ và hấp dẫn, gây thiện cảm cuốn hút khách hàng.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Value Logo B - Strategy Design branding J Trust'

 

6. Truyền thông thương hiệu

Không chỉ chú trọng phát triển năng lực truyền thông mạnh, Thái Hương Media không ngừng học hỏi và tích cực mở rộng hợp tác với các chuyên gia uy tín trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhờ đó, các khách hàng luôn nhận được sự tư vấn chuyên sâu mang tính đột phá trong ngành nghề của mình. Mặt khác, Thái Hương Media luôn tư vấn các doanh nghiệp quan tâm nhiều hơn tới các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm phát huy tối đa nguồn nhân lực, thu hút và giữ chân người tài – nền tảng phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Quan hệ công chúng (PR)

Hơn cả PR, Thái Hương Media đang mở rộng phạm vi hoạt động để trở thành một trong những Agency hàng đầu của ngành truyền thông cả nước. Hỗ trợ khách hàng trong việc xây dựng và quản lý thương hiệu, quản lý rủi ro, xử lý khủng hoảng truyền thông và nhiều khía cạnh khác.

 

7. Booking media

Khi lựa chọn dịch vụ Booking Media của Thái Hương Media, doanh nghiệp sẽ nhận được sự tư vấn lựa chọn kênh truyền thông phù hợp nhất, tối ưu và hiệu quả được cam kết. Với nhiều năm kinh nghiệm, Thái Hương Media đã trở thành đơn vị tin cậy và chuyên nghiệp, cung cấp các dịch vụ tới hơn 200 đối tác trong và ngoài nước.

Các dịch vụ Booking Media mà Thái Hương Media cung cấp:

 

 • KOLs/influencer

 • Truyền hình

• Phát thanh

• Bài viết Pr

• Báo - Tạp chí

 • Poster/Banner

 • OOH - Quảng cáo ngoài trời

 

Với bề dày kinh nghiệm của chúng tôi, Thái Hương media chắc chắn sẽ tạo thêm sức hút và giá trị cho doanh nghiệp của bạn!

 

 

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.