Viên uống E3 - Cân bằng nội tiết - Bí quyết trẻ đẹp của phụ nữ tuổi 30

15/11/2023 17:50

Nội tiết tố nữ bắt đầu suy giảm từ độ tuổi 25, và rõ rệt nhất là từ độ tuổi 30. Sau 30 tuổi đa số phụ nữ có điều kiện sống ổn định nhưng họ vẫn có nhiều nỗ lo từ vấn đề sức khoẻ tâm sinh lý suy giảm đến vấn đề nhan sắc xuống cấp với tình trạng da bị lão hóa và trở nên nhăn, khô, nám sạm… Điều khiến chị em quan tâm hơn cả vẫn là: Làm sao để có thể xua tan được những vấn đề kể trên, giúp họ sống khỏe, sống vui và luôn hạnh phúc?

vien-uong-e3-1700045897.png

 

Mất cân bằng Nội tiết tố nữ - thủ phạm tàn phá sức khỏe, nhan sắc của phụ nữ sau tuổi trung niên
Nội tiết tố nữ (còn gọi là estrogen) là một loại “hormone kỳ diệu” có vai trò rất quan trọng đối với phái đẹp. Nó giúp bảo tồn đặc tính sinh dục ở nữ giới như: da mịn màng, tóc chắc khỏe, ngực nở, eo thon..vv. Quan trọng hơn, hormone này còn đảm nhận một nhiệm vụ thiêng liêng là giúp cho sự phát triển sinh lý và sinh sản của phụ nữ được “suôn sẻ”…

vien-uong-e3-2-1700045900.png

 

Ở tuổi thanh xuân, hàm lượng nội tiết tố nữ được duy trì ở mức ổn định, phụ nữ tự tin với vẻ đẹp rạng rỡ, trẻ trung. Nhưng đến tuổi U30, các chị em mới bắt đầu sầu não vì sự “xuống dốc” của toàn bộ cơ thể mà biểu hiện dễ thấy nhất là 3 vấn đề:

- Sinh lý suy giảm: khi hàm lượng nội tiết tố suy giảm, vùng kín cũng trở nên khô hạn, khiến cho sinh hoạt vợ chồng trở nên khó khăn hơn, gây cảm giác đau đớn . Từ đó gây suy giảm ham muốn ở phụ nữ trung niên. Ngoài ra, cảm giác không hài lòng về bản thân, tự ti mặc cảm về sự xuống sắc bên ngoài cũng là lý do khiến chị em không còn “thiết tha” với chuyện chăn gối.

- Da dẻ “kém sắc”: Khi bước qua ngưỡng 30, liên kết collagen và elastin của da bị thoái hóa, mỏng và thưa dần, khiến da đàn hồi kém, dẫn đến tình trạng da kém săn chắc, nhăn nheo, thô ráp, tệ hơn nữa là xuất hiện những vết nám, sạm…

- Sức khỏe tụt dốc: Thiếu hụt nội tiết tố nữ cũng ảnh hưởng tới tâm thần kinh, tuyến nội tiết, hệ vận mạch, gây ra cho chị em nhiều phiền toái như: mất ngủ, chóng mặt, giảm trí nhớ, nhức đầu, bốc hỏa từng cơn, dễ cáu gắt, dễ buồn tủi... Trong đó, mất ngủ là điều các chị em than phiền nhiều nhất vì sau những đêm mất ngủ thường xuyên, cơ thể chị em trở nên mệt mỏi, sức khỏe bị giảm sút nghiêm trọng.

Bí quyết cho phụ nữ sau tuổi 30, giúp chị em cải thiện sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ, không có giải pháp nào hữu hiệu hơn là việc cân bằng nội tiết tố nữ.

vien-uong-e3-3-1700045899.png

 

Hiện nay, sản phẩm viên uống E3 đang là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ, khi muốn cải thiện nội tiết tố. Viên uống E3 là sự kết hợp của dược liệu tự nhiên và công nghệ tiên tiến, tạo ra sản phẩm mang tính đột phá - giúp phục hồi chức năng buồng trứng, sản sinh estrogen tự nhiên, giúp cân bằng nội tiết tố nữ một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

- Viên uống E3, giúp giảm khô hạn, tăng ham muốn, tăng cường sinh lý nữ để đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc và mặn nồng như thuở ban đầu.
- Viên uống E3, giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và không còn đau đầu, bốc hỏa, chóng mặt.
- Viên uống E3, giúp khắc phục tình trạng da nhăn, khô, sạm, trả lại cho phụ nữ làn da căng mịn, đàn hồi, trắng sáng.

Đồng thời khắc phục tất cả các tình trạng do suy giảm nội tiết gây ra như: thừa cân, loãng xương, tóc gãy rụng..vv

Viên uống E3 được bào chế dưới dạng viên hoàn tán, giúp giữ được đặc tính nguyên thủy của dược liệu, không chứa tá dược, kháng sinh và hóa chất, dễ dàng và hiệu quả cho người sử dụng

Thành phần của viên uống nội tiết E3

Viên uống E3 được chiết xuất từ các dược liệu quý như: Đương quy, ích mẫu, lô hội, sâm tố nữ, tam thất nam, thiên môn chùm…vv giúp phục hồi chức năng buồng trứng, sản sinh Estrogen tự nhiên, từ đó cân bằng lại nội tiết tố nữ, đặc biệt hiệu quả với phụ nữ suy giảm nội tiết, nhất là thời kì tiền mãn kinh, mãn kinh hoặc phụ nữ sau sinh

Nổi bật với các thành phần:

+ Sâm tố nữ: Các nhà khoa học đã tìm thấy ít nhất 17 hợp chất hóa học trong sâm tố nữ có hoạt tính sinh học giống estrogen. Tất cả các chất này đều là phytoestrogen - không gây độc tế bào. giúp cải thiện các triệu chứng mãn kinh ở phụ nữ như bốc hỏa, khó ngủ,... mà không gây hại cho gan, thận. 

Đồng thời Phytoestrogen trong sâm tố nữ giúp tạo biểu mô âm đạo và sản xuất glycogen. Vi khuẩn Lactobacillus sử dụng glycogen có thể sinh sôi ở âm đạo, làm giảm độ PH âm đạo mà không giảm nồng độ LH trong huyết tương và không gây đỏ da

+ Đương quy: trong đương quy có chứa các vitamin quan trọng như A, C và E và B-Complex, các khoáng chất như sắt, magie, kali… và đóng vai trò như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Đồng thời đương quy có tác dụng bổ huyết bằng cách tăng sản xuất hồng cầu, bạch cầu và hemoglobin, giúp khí huyết chị em lưu thông, giúp các tế bào được trẻ hóa, gìn giữ dung nhan

+ Tam thất nam: Tam thất nam có tác dụng vào phần âm huyết để cầm máu, tiêu máu cục và bổ máu. Phụ nữ khi đến thời điểm kinh nguyệt, sau khi sinh đẻ đều có hiện tượng hao hụt và mất máu. Máu là nền tảng nuôi sống của cơ thể. Tam thất nam giúp loại bỏ huyết hư, dưỡng nhan, thanh nhiệt, giải độc cơ thể

Chia sẻ của người dùng

Chị Nguyễn Lan - Hải Phòng: "Tôi đã ngoài 30 tuổi, và sinh được 3 bé, cũng giống như nhiều chị em phụ nữ khác bị thiếu hụt nội tiết tố nữ. 2 năm nay tôi thấy khô hạn hơn rất nhiều khi gần chồng, cảm giác rất sợ hãi khi chồng nhắc về chuyện đó, kèm theo là tóc gãy rụng và da nhiều vết nám. Tôi đã dùng qua 1 số loại viên uống mà không cải thiện, nhiều lúc nghĩ buông xuôi kệ như vậy. Nhưng sau khi tìm hiểu và biết đến viên uống nội tiết E3 thì mọi thứ đã thay đổi. Sau gần 2 tháng sử dụng, những dấu hiệu như rụng tóc, đổ mồ hôi, bốc hỏa được cải thiện hơn rất nhiều, cũng mặn mà hơn chuyện chăn gối, da dẻ cũng đẹp hơn”.

vien-uong-e3-4-1700045899.png

 

Sản phẩm được chuyên khoa phụ khoa – nội tiết khuyên dùng

Với những ưu điểm vượt trội ấy, Viên uống E3 sẽ làm hài lòng chị em phụ nữ, trở thành bí kíp chăm sóc sức khỏe, bí kíp làm đẹp gối đầu giường của phụ nữ nhất là phụ nữ sau tuổi 30.

Bên cạnh đó mất cân bằng estrogen làm cho các mô âm tạo bị teo, mỏng, giảm tiết dịch âm đạo và tăng PH, khiến cho chị em phụ nữ dễ mắc bệnh phụ khoa như: viêm  âm đạo, cổ tử cung, tử cung và buồng trứng…vv

Trong quá trình suy giảm nội tiết tố nữ, nếu chị em phụ nữ mắc thêm 1 số bệnh lý phụ khoa như: khí hư ra nhiều, ngứa rát, mùi hôi, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung...vv. Chị em có thể sử dụng kết hợp thêm các sản phẩm trong bộ sản phẩm chăm sóc phụ khoa E3 như: Cao thảo mộc E3 (Cao ngâm phụ khoa E3), Viên thảo mộc E3 và Dung dịch vệ sinh phụ nữ E3 để đạt hiệu quả cao nhất.

vien-uong-e3-5-1700045899.png

 

Chống chỉ định khi dùng bộ sản phẩm Phụ khoa E3
Chống chỉ định với các trường hợp dị ứng với bất kể thành phần nào có trong sản phẩm.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng, hãy tham khảo tư vấn của chuyên gia

Cách bảo quản:
Bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh nhiệt độ ẩm, nhiệt độ cao và tránh ánh sáng trực tiếp.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Hotline (Zalo): 0936674967
Web: https://pk4.phukhoadalieu.com/phukhoae3.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/phukhoae3vn/

Thông tin chi tiết:

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Nhật Lệ