Tâm huyết nghề - với quan điểm " Không có học sinh Dốt mà chỉ có Phương Pháp sai "

29/03/2022 22:15

Cô Hồng Nhung luôn nỗ lực tìm giải pháp hỗ trợ học tập cho học sinh mất gốc Toán “Xuất thân là một giáo viên dạy Toán, hơn ai hết, tôi hiểu được sự khó khăn của học sinh trong việc tiếp nhận cũng như ứng dụng kiến thức Toán của học sinh.

 

21c40bea3fb8f1e6a8a9-1648566845.jpg

Cô Hồng Nhung người có kinh nghiệm giảng dạy tâm huyết với nghề

Tâm huyết nghề - với quan điểm " Không có học sinh Dốt mà chỉ có Phương Pháp sai " Cô Hồng Nhung luôn nỗ lực tìm giải pháp hỗ trợ học tập cho học sinh mất gốc Toán

Chính vì vậy, tôi cùng với đội ngũ PM đã cho ra đời hệ thống tra cứu kiến thức Toán trực tuyến - Psearch” Đây là lời chia sẻ của Ms Nhung Nguyễn – người sáng lập ra Công ty Cổ Phần Dịch vụ Giáo dục PM, tác giả của “Mô hình học tập Pclass “ và là người phát triển dự án Psearc nói trên. Toán học là một bộ môn bắt buộc đối với học sinh khi bắt đầu bước vào lớp 1 cho đến hết đại học. Đối với bậc tiểu học, bậc THCS, bậc PTTH thì Toán học được giảng dạy dựa trên các kiến thức cơ bản, nền tảng đi từ những kiến thức nhỏ nhất, cơ bản nhất đến nâng cao.

Vì vây, việc tìm ra một công cụ hỗ trợ học tập toàn diện cho các bạn học sinh luôn là nỗi niềm của PM cũng như Ms Nhung Nguyễn. Thời điểm đại dịch Covid bắt đầu xâm nhập vào Việt Nam, tất cả các đơn vị giáo dục đều bắt buộc phải chuyển mình để thích ứng với hoàn cảnh mới, điều kiện mới. Cũng như các đơn vị giáo dục khác, PM lên kế hoạch để phát triển mảng đào tạo online.

Tuy nhiên, không như các đơn vị khác là tập trung đầu tư và phát triển xây dựng nội dung theo khóa học, PM lại phát triển theo một hướng mới, đó là xây dựng hệ thống học liệu micro e-learning.

Thời điểm hiện nay, đây là một hướng đi hoàn toàn mới đối với thị trường và cần rất nhiều thời gian để tiếp cận, nhưng Ms Nhung Nguyễn cùng PM vẫn quyết định triển khai dự án Psearch với mong muốn phổ cập giáo dục môn Toán tới hàng triệu học sinh trên cả nước. Từ 5/2020, với đội ngũ chỉ có 4 người, Ms Nhung Nguyễn đã cho sản xuất ngân hàng học liệu Toán từ lớp 6 đến lớp 12 với hàng ngàn video các điểm kiến thức.

Và đến 7/2020, Hệ thống tra cứu kiến thức Toán Psearch được đưa vào sử dụng như một công cụ hỗ trợ giảng dạy tại Tổ Hợp Giáo dục PM. Đã có rất nhiều học sinh cảm thấy thích thú với hệ thống Psearch bởi những hiệu quả mà Psearch đem lại. Tôi rất vui & hạnh phúc khi đóng góp được một phần công sức của mình cho các học sinh thân yêu.

Mời Ba Mẹ cùng các con cùng tham khảo giải pháp qua:

Website: psearch.vn

Page: https://www.facebook.com/pmclass.edu.vn

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Văn Mạnh