BÀN HỌC THÔNG MINH BSUC LƯNG THẲNG VÀO ĐỜI

04/03/2022 10:24

Hiện nay, việc học online đã ngày càng phổ biến tại Việt Nam và trên toàn Thế Giới. Những hình ảnh các con ngồi học hàng giờ liên tục trên Smartphone hoặc máy tính với tâm trạng rất mệt mỏi, uể oải, quay sang bên này, ẹo sang bên kia đã trở nên vô cùng quen thuộc.

Thực trạng này đã dẫn đến vấn nạn bệnh học đường của trẻ em Việt đang gia tăng rất nhanh. Thế nên việc lựa chọn một bộ bàn ghế phù hợp để trẻ có một không gian học tập thoải mái cũng rất quan trọng. Ngày hôm nay, IZ Kids sẽ giới thiệu đến Quý phụ huynh bộ bàn học thông minh chống gù chống cận thế hệ mới BSUC giúp cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi đầu tư cho các con yêu nào chúng ta cũng tìm hiểu thôi.

Bàn học thông minh “chống gù chống cận” BSUC

TẠI SAO NGÀY CÀNG NHIỀU TRẺ EM VIỆT BỊ GÙ LƯNG

Ngoài việc học tập ở trên trường thì các con còn được cha mẹ cho đi học thêm ở các trung tâm từ lớp một. Vừa để bổ sung kiến thức và vừa để con học thêm những kiến thức mới.

Thật không khó để bắt gặp cảnh tượng các con trên tay vẫn còn cầm ổ bánh mì, trên vai khoác chiếc cặp to hơn người như muốn gù cả lưng và được cha mẹ chở từ trường đến các trung tâm để học thêm.

Ngồi sai tư thế quá lâu xương sống của trẻ dễ bị lệch và gây mất thẩm mỹ

Với khối lượng bài tập trên lớp và bài tập ở trung tâm, thì đa phần thời gian của con sẽ gắn liền với chiếc bàn để học và làm bài tập. Thời gian học tập quá lâu sẽ khiến con mệt mỏi và quên đi tư thế chuẩn khi ngồi học. Đây chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc số lượng trẻ em Việt bị gù lưng ngày càng gia tăng.

ĐỊNH HÌNH THÓI QUEN NGỒI, ĐỨNG, ĐI ĐÚNG TƯ THẾ CHUẨN

Giai đoạn trước khi trẻ vào lớp 1 chính là giai đoạn lý tưởng để con hình thành cho mình hệ xương sống chắc, thẳng, khoẻ. Khi xương của con chưa hoàn toàn được phát triển hoàn thiện và chưa cứng lại, cha mẹ cần có các biện pháp phòng tránh kịp thời để con yêu không bị mắc căn bệnh học đường.

Về thói quen đứng và đi đúng tư thế chuẩn, cha mẹ cần:

  • Làm mẫu cho con cách đi - đứng đúng tư thế như mắt phải luôn nhìn thẳng về phía trước.
  • Hướng dẫn cho co khi đi hoặc đứng, lưng đều phải thẳng, không được khom người, như vậy sẽ tạo điều kiện cho xương cột sống của con luôn được thẳng.
  • Hãy luôn luôn quan sát và điều chỉnh cho con để việc đi đứng đúng tư thế trở thành một thói quen mà con phải luôn nhớ.
  • Tìm những câu chuyện hoặc ví dụ để con hiểu rằng bệnh gù lưng sẽ không tốt cho con và sự phát triển chiều cao của con.

Bàn học thông minh “chống gù chống cận” BSUC

Về định hình thói quen ngồi, cha mẹ cũng cần phải quan sát và hướng dẫn giống như cách đi - đứng để cho con có tư thế chuẩn nhất khi ngồi học. Ngoài ra cha mẹ cũng cần có thêm một giải pháp tốt để con tự tập cho mình thói quen ngồi đúng tư thế để phòng chống căn bệnh gù lưng.

BÀN HỌC THÔNG MINH BSUC - CHÌA KHÓA VÀNG GIÚP CON PHÒNG CHỐNG GÙ LƯNG

Từ 4 đến 18 tuổi, trong giai đoạn này đa số khoảng thời gian của con đều gắn liền với bộ bàn để học tập. Với những chiếc bàn học truyền thống chỉ đáp ứng được mục đích học tập và không có những công dụng hữu ích giúp con phòng chống căn bệnh học đường.

IZ Kids xin giới thiệu đến cha mẹ bộ bàn học thông minh thế hệ mới BSUC chính là chìa khóa vàng giúp con phòng chống gù lưng hiệu quả.

  • Bộ bàn ghế được sản xuất dựa theo thông số 39:31 độc quyền của BSUC giúp con ngồi học với tư thế chuẩn.
  • Mặt bàn với thiết kế lạ có thể điều chỉnh nghiêng từ 0 - 70 độ tùy theo mục đích học tập của con để con thoải mái đứng - ngồi học, mà con không cần phải nhướng người hoặc nằm ra bàn.
  • Ghế thông minh có điểm tựa ghế có thể điều chỉnh lên xuống phù hợp với chiều cao của con giúp con khi ngồi không bị sai tư thế.
  • Nệm ghế được làm từ vải hợp kim ba lớp có tác dụng phân tán lực trên mông giúp con ngồi thẳng mà không bị mỏi lưng.
  • Đệm ghế và khung ghế tạo góc 90 độ được nối liền một cách chắc chắn giúp con luôn giữ được lưng thẳng khi ngồi trên ghế.

Bàn học thông minh “chống gù chống cận” BSUC

Khung ghế thông minh BSUC được làm hoàn toàn từ cacbon, có độ cứng cao nên cha mẹ yên tâm khi bé ngồi học một mình sẽ không bị nghiêng hay lật đổ. Như vậy, cha mẹ có thể yên tâm làm việc khi con đang học một mình mà vẫn ngồi chuẩn tư thế. Và ngồi học với bàn học thông minh thế hệ mới BSUC một khoảng thời gian thôi, con sẽ tự hình thành cho mình được thói quen ngồi học tốt mà không cần cha mẹ nhắc nhở.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hiện nay việc phòng chống căn bệnh gù lưng cho con đã trở nên thật dễ dàng khi cha mẹ mua ngay cho con bộ bàn học thông minh chống gù - chống cận thế hệ mới BSUC. Với các tính năng hiện đại, màu sắc bắt mắt, đa dạng chức năng IZ Kids tin chắc rằng Quý phụ huynh sẽ luôn hài lòng khi lựa chọn bàn học thông minh BSUC như một món quà ý nghĩa cho con yêu trên chặng đường dài chinh phục ước mơ của riêng con. Cha mẹ hãy cùng con ghé ngay IZ Kids để trải nghiệm và rinh ngay bàn học thông minh chống gù về nhà thôi nào.

Showroom IZ Kids – Chuyên phân phối chính hãng Bàn học thông minh BSUC

Showroom IZ KIDS – Bàn học thông minh nhập khẩu

Địa chỉ: Số 50 đường D6, KDC Tân Thuận Tây, P. Bình Thuận, Q. 7, TP. HCM.

Hotline/ Zalo: 081.6969.389

Fanpage: facebook.com/IZKids.vn

Website: https://izkids.vn/

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thùy Trang