GIẢI MÃ SỨC NÓNG TỪ CHIẾC ĐỒNG HỒ ĐEO TAY DAVIS ELVIN ĐẾN TỪ MILAN

18/11/2022 17:38

h1-1668765991.png

Ngày nay, đồng hồ không còn đơn giản chỉ là xem giờ hay đo đếm thời gian. Ngoài vai trò vĩnh cửu đó, thời này đồng hồ còn được coi là một món trang sức và đương nhiên nó sẽ góp phần quan trọng trong việc khẳng định đẳng cấp thời trang của chủ thể. Thế giới không còn lạ lẫm với những thương hiệu đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam như Rolex có giá chính hãng từ vài trăm triệu đồng, Omega có giá từ hơn 70 triệu đồng hay cao cấp hơn như Patek Philippe có giá vài tỉ đồng. 

h1-1668766033.JPG

   Bộ sưu tập đồng hồ cao cấp của giới sưu tầm đồng hồ thế giới

Tuy nhiên, đối với thời trang luôn luôn cần sự đột phá và thay đổi từng ngày. Chính vì nắm bắt được thị hiếu của thị trường nên Ytalia đã và đang thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ một thương hiệu đồng hồ mới vô cùng độc đáo được tích hợp toàn bộ những tính năng ưu việt của các hãng đồng hồ nổi tiếng từ sự vận hành của máy cho đến kiểu dáng bên ngoài, đó là: DAVIS ELVIN.

h2-1668766076.JPG

Davis Elvin được ra đời vào năm 2012 bởi ông Davis Elvin ở Milan - Ý, ông được sinh ra và lớn lên trong một gia đình làm nghề may quần áo cao cấp, nhưng ông lại rất quan tâm đến đồng hồ đeo tay. Mặc dù ông có thể thừa hưởng sự nghiệp kinh doanh quần áo kếch xù từ gia đình nhưng cuối cùng, ông đã chọn từ bỏ sự nghiệp gia đình để theo đuổi đam mê về kinh doanh đồng hồ của riêng mình.

h3-1668766107.JPG

 

 Sau nhiều thập kỷ tìm tòi, ông Davis Elvin đã tạo ra một chiếc đồng hồ cá nhân hóa với gu thời trang nhạy bén và những ý tưởng độc đáo, dần dần ông phát triển thêm nhiều ý tưởng và tập trung toàn bộ đam mê, sự sang tạo, nhiệt huyết và cả thời gian lẫn tiền bạc vào việc cho ra những kiệt tác để góp thêm màu sắc cho thị trường đồng hồ trên toàn thế giới. Kết quả là, Davis đã làm sống động một bộ sưu tập tuyệt vời nhằm hình dung lại cách mọi người theo dõi thời gian.

h5-1668766140.JPG

Davis Elvin theo đuổi trường phái văn hóa thương hiệu cốt lõi "Dám khác biệt, Dám yêu", ông đã nghiên cứu lồng ghép một cách nghệ thuật tình yêu - khát khao - thời trang - tầm nhìn tương lai và các yếu tố khác của giới trẻ vào chiếc đồng hồ để tạo nên thời gian. Ngôn ngữ dành riêng cho người tiêu dùng trẻ đó là tình yêu và sự bền bỉ, một xu hướng vĩnh cửu. Cho đến nay, sau 10 năm ra đời, Davis Elvin đã có được danh tiếng không nhỏ nhờ sự kết hợp giữa các thiết kế đương đại với thời trang truyền thống của Mila

h5-1668766229.png

h6-1668766195.png

Davis elvin có mặt trên tay người có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới @Mahmoud_elshemy55 và @ingridanalla

Với tư duy cốt lõi là luôn hướng đến vẻ đẹp bất chấp ranh giới, vượt qua mọi loài để tạo nên sự khác biệt. Davis Elvin can đảm tìm tòi, khám phá, ứng dụng các vật liệu mới trên cơ sở truyền thống, tích hợp các vật liệu composite mới như sợi carbon, gốm sứ và fluororubber, không ngừng nâng cao hiệu suất và tính thẩm mỹ của đồng hồ, hợp nhất khoa học công nghệ và nghệ thuật trở thành hiện thực.

Thiết kế áp dụng công nghệ gọi là TLCT hoặc Công nghệ hỗn hợp lớp mỏng - một loại sợi carbon mang lại tính thẩm mỹ cao cấp và độ bền tối đa đồng thời tạo ra một phong cách khác biệt thay đổi không ngừng.

h8-1668766274.JPG

Với một tầm nhìn mang tính thế kỷ, Davis Elvin đã cho ra đời những chiếc đồng hồ phù hợp cho bất kỳ dịp nào để đeo, cho dù đó là giải trí kinh doanh hay thể thao thư giãn. Mỗi một mẫu đồng hồ Davis Elvin có thể khiến bạn trở nên thanh lịch và lịch lãm hơn, mang đến cảm giác rất thoải mái và nhẹ nhàng. Các thiết kế đa dạng  đặc biệt vuốt ve cổ tay mang lại sự thoải mái tối ưu cho chủ thể. Davis Elvin được hầu hết người dùng đánh giá là một trong số ít thương hiệu đồng hồ đẹp hiếm có với những đường nét hoàn hảo, sang trọng và tinh tế.

h10-1668766301.JPG

Trong 1 thập kỷ ít ỏi qua, Davis Elvin đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường đồng hồ để có được sự tin yêu lớn như hiện nay bằng việc có hàng trăm chi nhánh trên khắp thế giới, đó là một điều mà không phải thương hiệu nào cũng làm được trong thời gian ngắn. Davis Elvin cam kết cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng cao trong 3 năm cho đồng hồ tự động. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng đồng hồ thì Davis Elvin sẽ đảm bảo cung cấp cho bạn một dịch vụ chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

h11-1668766451.png

h12-1668766477.png

               @katelyn_runck người của công chúng được biết đến trên thế giới

Với những đặc điểm tuyệt vời trên mà Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu thời trang Phương Bắc đã quyết định trở thành nhà phân phối độc quyền của thương hiệu đồng hồ Davis Elvin tại Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng và vinh hạnh khi trở thành đối tác của Davis Elvin và cũng tự hào khi được phục vụ những người yêu đồng hồ tại Việt Nam, đặc biệt là những người yêu thích Davis Elvin, từ nay các bạn không cần phải đặt hàng qua những kênh không chính thống một cách khó khăn mà lại còn phải chờ đợi rất lâu để có được chiếc đồng hồ mình yêu thích.

Ở Công ty chúng tôi, luôn có những thông tin mà bạn muốn và yêu cầu về mọi sản phẩm của Davis Elvin. Sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực cho chúng tôi tiếp tục cống hiến để phục vụ người Việt tận tâm, chu đáo.

Công ty: Phuong Bac fashion.,jsc

Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Davis Elvin

Địa chỉ: 36 Lãng Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0962 99 55 65 /0886 22 44 00

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Quốc Anh - Kim Chung