Hệ thống thẩm mỹ Janhee thương hiệu làm đẹp lý tưởng cho chị em

17/01/2022 09:17

Sở hữu công nghệ mới, chiêu mộ chuyên gia hàng đầu, phục vụ khách hàng bằng cái tâm là chiến lược phát triển của Hệ thống thẩm mỹ viện Quốc tế Janhee. Đây chính là một trong những “chìa khóa” giúp Hệ thống thẩm mỹ Janhee trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín được chị em yêu thích và tin tưởng.

Trong cuộc sống bộn bề lo toan, vất vả với công việc xã hội và gia đình. Người phụ nữ đôi khi quên mất bản thân mình là ai và ít có thời gian chăm lo bản thân. Thấu hiểu được nỗi trăn trở đó, Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế Janhee ra đời với sứ mệnh giúp các nàng có thể khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn bản thân. Và quan trọng hơn hết chính là tìm được "phiên bản hoàn hảo nhất" của chính mình.

cho-chi-em1-1642385398.png
Không gian đón tiếp khách hàng chuyên nghiệp và đẳng cấp

Lắng nghe phái đẹp bằng cả trái tim

Không chỉ mang tới dịch vụ làm đẹp tốt nhất, hiệu quả nhất. Hệ thống thẩm mỹ Janhee còn là nơi khiến khách hàng trở thành "thượng đế" với những cảm giác thoải mái và hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại đây.

cho-chi-em2-1642385461.png
Hệ thống thẩm mỹ Janhee cung cấp tổ hợp dịch vụ thẩm mỹ cho khách hàng

Hệ thống thẩm mỹ Janhee cung cấp tổ hợp dịch vụ thẩm mỹ chuẩn quốc tế cho khách hàng. Không chỉ đầu tư về đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn, tay nghề cao mà hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại cũng là yếu tố then chốt làm nên tên tuổi của Thẩm mỹ Quốc tế Janhee. Cơ sở vật chất hiện đại khẳng định chất lượng: Hệ thống 3 cơ sở, mỗi cơ sở có 8 tầng full kính sang trọng. Các thiết bị công nghệ hiện đại chuẩn quốc tế được đầu tư.

cho-chi-em3-1642385484.png

Công nghệ trẻ hóa hàng đầu

Tại Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Janhee, khách hàng sẽ được trải nghiệm các liệu trình làm đẹp tuyệt vời từ chăm sóc da, spa thư giãn đến thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu thế giới. Các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Quốc tế Janhee tư vấn các liệu trình làm đẹp phù hợp.

cho-chi-em5-1642385591.png
Chuyên viên tại Janhee đang tư vấn cho khách hàng công nghệ trẻ hóa bàn tay

Đến với thẩm mỹ Janhee, khách hàng chính là tri kỉ, người bạn đồng hành. Nơi đây sẽ cùng chia sẻ, trải nghiệm và giải quyết những nỗi lo về khuyết điểm trên cơ thể.

cho-chi-em6-1642385621.png
Hệ thống thẩm mỹ Janhee không ngừng chiêu mộ chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc và Châu Âu, phục vụ khách hàng bằng cái tâm là chiến lược phát triển của Janhee

Kim chỉ nam hoạt động là luôn đem đến những giá trị - kết quả tốt nhất cho khách hàng, lấy khách hàng là trung tâm cho toàn bộ sản phẩm, dịch vụ. Hệ thống thẩm mỹ viện Quốc tế Janhee tự hào là đơn vị luôn nỗ lực không ngừng vì mục tiêu đem lại sắc đẹp hoàn hảo và gìn giữ tuổi thanh xuân cho mọi khách hàng.

Hệ thống thẩm mỹ Janhee là một mô hình thẩm mỹ viện không xâm lấn sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp đỉnh cao hàng đầu Việt Nam. Với không gian thiết kế sang trọng, thân thiện cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên viên nhiệt tình, giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản; hệ thống thẩm mỹ viện quốc tế Janhee cam kết mang lại những giải pháp làm đẹp toàn diện dựa trên công nghệ tiên tiến thế giới. Giúp quý khách hàng trải nghiệm và khám phá quyền năng của sắc đẹp, gìn giữ sức khỏe, tuổi thanh xuân để tự tin hơn trong cuộc sống.

cho-chi-em7-1642385647.png

 

 

cho-chi-em8-1642385677.png
Janhee là một trong những Viện thẩm mỹ được Viện thẩm mỹ Hàn Quốc chuyển giao công nghệ độc quyền và chứng nhận tin cậy.

Với không gian dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp, công nghệ làm đẹp hiện đại Hệ thống thẩm mỹ Janhee hứa hẹn sẽ là điểm đến mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp.

ĐỊA CHỈ HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ JANHEE

TP.HCM Chi nhánh 1: 6B Cao Thắng, phường 5, quận 3, TP HCM

TP.HCM Chi nhánh 2: 102 đường số 6, KDC Cityland Park Hill, Phường 10, Gò vấp, TP HCM

Hà Nội Chi nhánh 3: 429 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội

https://www.thammyvienjanhee.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/JanheeTmv.Since2003

Fanpage: https://www.facebook.com/janheenhakhoa

Hotline: 096 375 88 00

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu Trang