Nữ HLV nổi tiếng Hana Giang Anh với bí quyết “triệt mùi” có 1-0-2

18/05/2022 14:26

Hana Giang Anh là cái tên vô cùng nổi tiếng trong làng fitness Việt Nam, không chỉ là gương mặt huấn luyện viên giàu kinh nghiệm mà chị còn truyền rất nhiều cảm hứng cho chị em thành công hơn trong chăm sóc nhan sắc và cơ thể. Hana Giang Anh hiểu rất rõ về rào cản khá tế nhị tên là “mùi cơ thể” của nhiều chị em khi vận động thể thao, đặc biệt vào mùa hè. Vậy hãy cùng lắng nghe bí quyết nào mà Hana trở nên tự tin và thơm mát cả ngày nhé.

 

nu-hlv-noi-tieng-hana-giang-anh-1-1652859117.jpg

 

Nỗi lo ngại về mồ hôi và mùi cơ thể của HLV fitness Hana Giang Anh

Bắt đầu từ những video hướng dẫn tập luyện về hình thể, Hana Giang Anh chia sẻ: “Để trở thành một huấn luyện viên, một người tạo tiếng nói trong cộng đồng làm đẹp, bên cạnh có kiến thức và kỹ năng thì còn phải là người tinh tế, tạo cho mình phong cách và thần thái tự tin, thoải mái”.

Huấn luyện viên thể hình là nghề phải hoạt động liên tục, thực hiện các động tác và trực tiếp tiếp xúc với các học viên. Và một vấn đề thường phát sinh trong quá trình làm việc mà ít người để ý tới chính là mùi cơ thể, do đặc thù công việc nên HLV thường ra rất nhiều mô hôi, đôi khi sẽ gây ra những sự khó chịu cho người xung quanh.

nu-hlv-noi-tieng-hana-giang-anh-2-1652859084.jpg

 

Đây là một vấn đề khó nói ra với nhiều người vì thế là Hana luôn rất để ý về mùi cơ thể mình, vì khi hoạt động liên tục, mô hôi và vi khuẩn phát triển tạo nên những mùi không hề dễ chịu, không chỉ gây mất thiện cảm với học viên mà còn ảnh hưởng đến công việc lâu dài. Mùi cơ thể, mùi mồ hôi có thể xuất hiện bất cứ vùng nào trên cơ thể không chỉ vùng dưới cánh tay, chúng còn lan sang cả vùng tóc, da đầu, cổ, tay và chân gây nên nỗi ám ảnh cho bản thân và người xung quanh. Đặc biệt là vào mùa hè, khi thời tiết trở nên nóng bức hơn, mồ hôi tiết nhiều và nguy cơ đối mặt với mùi cơ thể nặng nề hơn.

Bí quyết tiêu diệt mùi cơ thể của Hana Giang Anh

Bởi vì từng không ít lần gặp rắc rối với cơ thể nặng mùi mồ hôi trong quá trình làm việc mà Hana Giang Anh đã áp dụng rất nhiều cách tránh xa nỗi sợ này. Chị chia sẻ: “mùi mô hôi là thứ khiến mình mất tự tin hoàn toàn, cho dù mình dùng khử mùi hay nước hoa thì khi hoạt động kết hợp với mùi mồ hôi tạo nên mùi hương rất khó chịu, không tự nhiên. Vì vậy, điều quan trọng là cần loại bỏ hết mùi hôi trong cơ thể, để khi tiết mồ hôi vẫn giữ được mùi tự nhiên, không còn khó chịu”.

Vì thế, sau khi áp dụng nhiều phương pháp nhưng chưa mang lại hiệu quả toàn diện thì Hana đã tìm hiểu và lựa chọn Bella Fora, viên uống giúp loại bỏ mùi cơ thể và tạo hương thơm tự thân. Điều khiến chị Hana vô cùng ấn tượng với Bella Fora chính là cách tạo nên mùi hương tự thân từ cơ thể mà không cần dùng sản phẩm tạo mùi nhân tạo nào đi kèm, khi uống vào cơ thể kết hợp cùng với mùi hương tự nhiên sẽ tạo nên hương thơm độc nhất và cực kỳ dễ chịu.

Chỉ sau một liệu trình sử dụng viên uống Bella Fora, Hana đã cảm thấy sự thay đổi rõ rệt về mùi cơ thể mình, trở nên thơm mát và ngọt ngào, dù hoạt động liên tục hay thời tiết nóng bức cơ thể vẫn rất dễ chịu.

Cảm nhận của Hana Giang Anh sau khi dùng Bella For

Bí mật để giúp cơ thể trở nên thơm ngọt ngào trong Bella Fora chính là chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng Damask, được ví như “vàng lỏng” vì sự quý giá và hương thơm quyến rũ, đây cũng là loại tinh dầu hoa hồng duy nhất có thể uống được. Bella Fora được đóng gói trong công nghệ Licaps giúp giữ chất lượng sản phẩm cao nhất, không bị oxy hóa và có khả năng tan ngay sau khi uống 20 phút. Chính vì điều này giúp Bella Fora nhanh chóng tỏa hương theo các nang lông đến tất cả cơ thể, detox mùi hôi và tạo hương thơm tự thân.

Chị còn bật mí thêm về công dụng mà Bella Fora mang đến cho cơ thể chính là cân bằng nội tiết, bổ sung estrogen, giúp cơ thể cảm thấy khỏe mạnh và dễ chịu, vấn đề sinh lý được cải thiện rất nhiều, từ đó gia đình cũng hạnh phúc hơn. Sản phẩm không thể thiếu cho chị em phụ nữ với thành phần từ tinh dầu hoa Anh thảo và vitamin E thiên nhiên. 

nu-hlv-noi-tieng-hana-giang-anh-3-1652859028.jpg

 

Chị chia sẻ: “Từ ngày có Bella Fora bên cạnh, Hana cảm thấy vô cùng tự tin, rất nhiều người khen hương thơm từ cơ thể tỏa ra, khi làm việc học viên cũng rất thích mùi hương này.”

Từ bây giờ, đừng khiến mùi cơ thể cản bước thành công của bạn, hãy để Bella Fora giúp bạn tự tin và tỏa sáng nhé.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Viên uống tỏa hương cân bằng nội tiết Bella Fora

SĐK: 6356/2019/ĐKSP

Website: https://bellafora.vn/

Link đặt mua sản phẩm tại Shopee: https://bit.ly/39zJZy9

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Ngọc Anh