Sự thật về giảm cân Vip X2 Tiến Hạnh

03/06/2023 21:44

Đứng giữa thị trường có vô vàn thông tin tìm kiếm về dòng sản phẩm Vip X2 của thương hiệu Tiến Hạnh. Hàng loạt các từ khóa hot search: giảm cân Vip x2, Vip X2 có tốt không? Vip X2 có đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng? Mặc dù thương hiệu Tiến Hạnh mới ra mắt phiên bản nâng cấp, nhưng đã tạo được nhiệt lớn và thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng chị em làm đẹp.

Chính vì vậy, phóng viên của chúng tôi đã tiếp nhận thông tin nhiều khách hàng để tìm hiểu rõ hơn và sản phẩm này và sự thật gây bất ngờ. 

 

Qua tìm hiểu, Thương hiệu Tiến Hạnh được biết đến đến thương hiệu đông y gia truyền có bề dày truyền thống trong kinh doanh các dòng sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là những dòng sản phẩm liên quan đến cân chỉnh vóc dáng. Hoạt động trên thị trường 10 năm, Tiến Hạnh nổi tiếng với các dòng thực phẩm như viên hoàn, viên tăng cân, giảm cân. Thương hiệu tự tin khẳng định vị thế trên thị trường đông y thực phẩm chức năng. Song song với sự phát triển vượt trội, thì đi kèm với đó là những chiêu cho cạnh tranh kém lành mạnh, xuất hiện hàng giả, hàng nhái ăn theo tên tuổi thương hiệu.  Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng cho đến nay thương hiệu Tiến hạnh vẫn phát triển một cách mạnh mẽ và đã cho ra mắt phiên bản mới. 

Không chạy theo xu hướng giảm cân cấp tốc, nói không với chất cấm giảm cân độc hại bỏ mặc sức khoẻ người dùng. Viên uống hỗ trợ giảm cân Vip X2 Tiến Hạnh với công nghệ hỗ trợ giảm cân ứng dụng DNF-10 đến từ Hàn Quốc, mang đến giải pháp hỗ trợ giảm cân an toàn, lành mạnh giúp chị em phụ nữ nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn, thân hình lý tưởng. 

Thấu hiểu niềm mong mỏi của nhiều chị em phụ nữ về một vóc dáng thon gọn. Thương hiệu Tiến Hạnh cùng các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực giảm cân làm đẹp đã nghiên cứu cho ra đời dòng sản phẩm giảm cân tinh hoa kết hợp nguyên dược liệu trong nước và nhập khẩu. Sản phẩm trước khi đến tay người dùng đã trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn đối với sức khỏe.

Sự thật về viên uống hỗ trợ giảm cân Vip X2 

Thị trường giảm cân sôi động, nhu cầu giảm cân, làm đẹp ngày càng tăng cao. Tiến Hạnh với sứ mệnh mang đến những dòng sản phẩm giảm cân chất lượng đã không ngừng nghiên cứu, ứng dụng công nghệ, không ngừng cải tiến sản phẩm. Tìm kiếm nguồn nguyên dược liệu thiên nhiên, kiểm soát tốt nguồn nguyên liệu đầu vào. Chính vì vậy, thành phần của viên uống hỗ trợ giảm cân Vip X2 hoàn toàn được làm 100% từ nguyên liệu tự nhiên. Đặc biệt chiết xuất nấm men DNF 10 được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Fish Collagen Peptide nhập khẩu Nhật Bản. 

Để sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, Tiến Hạnh kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu đầu vào, cũng như quy trình sản xuất nghiêm ngặt, khép kín. Sử dụng nguyên liệu tại vùng nuôi trồng dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO. Đồng thời, sản xuất tại nhà máy quy mô lớn đạt tiêu chuẩn GMP được trang bị dây chuyền máy móc, trang thiết bị hiện đại. 

Cơ chế giảm cân đặc biệt của viên uống Vip X2 

Đối với những người thừa cân, béo phì thì việc cắt giảm khẩu phần ăn thường gây ra không ít khó khăn, bứt rứt, khó chịu,...nên quá trình giảm cân cũng trở nên khó có thể thực hiện được. Bên cạnh đó, việc chủ động nhịn ăn còn gây ra hiệu ứng tăng cân ngược trở lại khi kết thúc quá trình giảm cân. Chính vì thế, việc sử dụng viên uống Vip X2 hỗ trợ giảm cân như tạo cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn, tăng hiệu quả quá trình giảm cân. 

Đáng chú ý, hỗ trợ giảm cân Vip X2 sử dụng DNF-10, loại protein thuỷ phân từ nấm men. Chủng nấm men này sản xuất công nghệ thuỷ phân độc quyền được Tiến Hạnh ứng dụng vào viên uống hỗ trợ giảm cân Vip X2. Cùng với đó Fish Collagen Peptide giúp tăng cường sản xuất collagen và các protein cấu trúc khác trong cơ thể. Đây là cơ chế chính là cải thiện sức khỏe và làm đẹp. Kết hợp với tỷ lệ hoàn hảo các loại dược liệu thiên nhiên như Quả bứa, lá sen, cần tây, sâm đất, gạo lứt, cỏ lúa mì giúp làm chậm quá trình chuyển hóa đường thành chất béo. Vì thế làm giảm kích thước của các mô mỡ. Đồng thời, tăng quá trình trao đổi chất tránh mỡ thừa tích tụ. 

Viên uống giảm cân Vip X2 bao gồm các thành phần tự nhiên và an toàn, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giảm cân tối đa. Sản phẩm giúp đốt cháy mỡ thừa, tăng cường quá trình trao đổi chất và kiểm soát cảm giác thèm ăn, giúp bạn giảm cân đáng kể trong thời gian ngắn. Kể từ khi ra mắt, viên uống Vip X2 chinh phục cộng đồng chị em làm đẹp. Thương hiệu Tiến Hạnh tự tin khẳng định Vip X2 là sản phẩm hỗ trợ giảm cân tốt, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người dùng. 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Bảo An