TPPV Nguyễn Ngọc Diễm – Top 3 nhà lãnh đạo xuất sắc Đông Y Lan Chi tháng 4/2020

05/05/2020 11:28

Làm việc hăng say ngay cả trong mùa đại dịch Covid-19, Tổng phân phối Vàng Nguyễn Ngọc Diễm và các cộng sự của mình đã có được những bước tiến vô cùng ấn tượng. Tháng 4/2020 vừa qua, chị trở thành Top 3 nhà lãnh đạo xuất sắc của cộng đồng Đông Y Lan Chi.

Làm việc hăng say ngay cả trong mùa đại dịch Covid-19, Tổng phân phối Vàng Nguyễn Ngọc Diễm và các cộng sự của mình đã có được những bước tiến vô cùng ấn tượng. Tháng 4/2020 vừa qua, chị trở thành Top 3 nhà lãnh đạo xuất sắc của cộng đồng Đông Y Lan Chi.

Làm việc điên cuồng giữa mùa đại dịch

Có nhiều sự lựa chọn người mình sẽ trở thành trong mùa dịch. Rất nhiều người chọn cách an phận thủ thường, chấp nhận thiếu thốn một chút, đói kém một chút vào thời gian này để đảm bảo sự an toàn. Nhiều người xem đây là một kỳ nghỉ, chờ đợi hết dịch để quay lại với cuộc sống bình thường. Họ xem đây là một cơ hội để nghỉ ngơi và hưởng thụ. Nhưng Nguyễn Ngọc Diễm và các chị em trong hệ thống của mình không lựa chọn những hướng đi đó. Họ làm việc say mê hơn, điên cuồng hơn để có thể đứng vững và phát triển trong bối cảnh cả xã hội đang lao đao. Điều đó khiến họ hạnh phúc và tự do.

Giữa mùa dịch, Nguyễn Ngọc Diễm và các chị em trong hệ thống vẫn làm việc điên cuồng

Mặc dù trong giai đoạn dịch bệnh, nền kinh tế khó khăn nhưng Ban lãnh đạo của hệ thống TT31 luôn luôn tìm mọi cách để giúp đỡ, những mẹ bỉm sửa, những hoàn cảnh khó khăn, thất nghiệp .... Có được cơ hội kiếm thêm thu nhập qua chương trình “Hỗ trợ mẹ Bỉm sữa khởi nghiệp vốn 0 đồng”. Qua chương trình hỗ trợ này đã giúp thêm rất nhiều mẹ bỉm có thêm thu nhập mà kg phải bỏ vốn,…

Hệ thống TT31 luôn luôn đưa ra những chiến lược để hệ thống phát triển ngay trong mùa dịch bệnh

Bên cạnh đó, hệ thống TT31 luôn luôn tìm chiến lược, thường tổ chức các cuộc thi để giúp các thành viên vượt qua mọi khó khăn, sợ hãi, vượt qua mọi rào cản để thành công... Đó là lý do “Đội Diễm trâu điên” luôn luôn đạt kết quả tốt, luôn bứt phá nhờ sự dẫn dắt nhiệt tình của GĐKD Võ Thanh Vân.

Đội của Nguyễn Ngọc Diễm được mệnh danh là những chú “trâu điên” bởi nghị lực và khả năng bứt phá vô cùng mạnh mẽ. Với họ, được làm việc, được cống hiến, được nhìn thấy thành quả của mình xuất hiện sau những nỗ lực là điều vô cùng hạnh phúc:

“Là một bà mẹ bỉm sữa, luôn luôn phải đối diện với nỗi lo cơm áo gạo tiền mỗi ngày nên mình phải làm việc không ngừng ngay cả trong những hoàn cảnh khó khăn nhất. Nhưng càng làm việc, càng phát triển mình càng nhận ra thu nhập không phải là tất cả. Khi được làm công việc mà mình yêu thích, được hưởng thụ thành quả dựa trên những gì mình cố gắng thì đó là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời”.

Với chị, phụ nữ hiện đại không nên bó buộc mình vào bất kỳ một tư tưởng hay định kiến truyền thống nào. Họ có thể tự do lựa chọn con đường mà họ nên theo đuổi, làm những công việc mà họ đam mê. Nhưng điều quan trọng nhất mà phụ nữ hiện đại nên làm được, ấy chính là tự chủ tài chính. Bởi khi làm được điều đó, bạn sẽ có thể tự chăm lo cho gia đình, con cái, tự chăm sóc bản thân và tự do hơn trong cuộc sống của chính mình.

“Mình luôn mong muốn mỗi người phụ nữ có thể hiểu được rằng họ sinh ra không phải là để phụ thuộc và bó buộc bản thân mình vào những trách nhiệm của một người phụ nữ truyền thống. Chúng ta cũng có thời gian, năng lực, trí tuệ, tại sao chúng ta không thử làm gì đó để thay đổi cuộc sống của mình?”.

Nguyễn Ngọc Diễm đào tạo đội nhóm tại khu vực Bình Thuận

Lý tưởng đó đã dẫn Nguyễn Ngọc Diễm đồng hành cùng với nhiều mẹ bỉm sữa khác, xây dựng các chiến lược và ngày càng phát triển hệ thống kinh doanh. Từ đó mỗi người có thêm nhiều cơ hội mới, dần dần thay đổi chính mình và biến cuộc sống trở nên đơn giản hơn, hạnh phúc hơn:

“Qua giai đoạn khó khăn này, mình nhận ra một điều, sự thành công không phải ngồi 1 chỗ mà có được mà phải qua quá trình học hỏi, rèn luyện, và cũng cần có sự đồng tâm hợp lực của cả đội nhóm... Đặc biệt phải có những chiến lược phù hợp từng thời điểm để có thể phát triển và thành công”.

Hành trình kinh doanh đánh dấu những bước tiến cuộc đời

Khi nhìn lại chặng đường mình đã đi qua, Nguyễn Ngọc Diễm nhận ra rằng chính công việc kinh doanh online đã giúp chị thay đổi và đánh dấu những bước ngoặt lớn của cuộc đời. Giờ đây, chị không còn phải đối diện với những nỗi lo cơm áo gạo tiền như trước đây, gia đình chị cũng được no đủ và hạnh phúc hơn, bản thân chị được làm công việc mà mình đam mê – đó là tất cả những gì mà bất cứ người phụ nữ nào cũng luôn khao khát:

“Còn gì tuyệt vời hơn khi nghỉ dịch nhưng hàng vẫn đi và về đều đặn? Ở nhà chăm con nhưng vẫn có thể làm việc mỗi ngày và thu nhập vẫn đều đặn tăng lên bất kể chuyện gì xảy ra. Mình cảm thấy hạnh phúc khi được làm chủ một cuộc sống như vậy”.

Hệ thống TT31 luôn tìm cách giúp đỡ các mẹ bỉm sữa trong giai đoạn kinh tế khó khăn

Nhìn thấy tình hình dịch bệnh căng thẳng khiến cho nhiều người thất nghiệp, cuộc sống lao đao vì nỗi lo tài chính và sự bất ổn trong tâm lý, chị mong muốn có thể giúp đỡ họ. Đó là lý do các chương trình đào tạo và chiến dịch giải cứu mẹ bỉm sữa trong mùa dịch Covid-19 ra đời. Với nền tảng kiến thức và kinh nghiệm có được trong suốt chặng đường vừa qua, chị đã giúp đỡ, tạo cơ hội và truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là những người thất nghiệp và mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập, dần định hình cuộc sống và lấy lại được cân bằng ngay cả trong mùa dịch.

Với lý tưởng của một người phụ nữ hiện đại, Nguyễn Ngọc Diễm luôn nỗ lực làm việc từng ngày, đồng hành cùng các chị em phụ nữ và cùng nhau kiến tạo một cuộc sống hạnh phúc hơn, đủ đầy và tự do hơn.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.