8 tiện ích độc đáo của dự án La Partenza Nhà Bè

29/06/2020 13:10

Dự án căn hộ La Partenza gây ấn tượng khi nằm trên một trong những khu vực trù phú bậc nhất của TPHCM. Với kinh tế phát triển và thiên nhiên ôn thuận, nó mang lại rất nhiều lợi ích cho cư dân. Ngoài ra, 8 tiện ích độc đáo của dự án La Partenza Nhà Bè cũng khiến nó trở nên đầy sức hút. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về những tiện ích đó đấy.

1. Hồ bơi đại dương resort

 Hồ bơi resort là một trong những tiện ích đẳng cấp bậc nhất. Dù xuất hiện ở bất kỳ dự án nào, nó đều khiến dự án đó trở nên đắt giá hơn rất nhiều. Chính vì vậy, ngay từ khi công bố thông tin, hồ bơi resort đã trở thành một trong những điểm nhấn hút khách cho La Partenza.

1: Hồ bơi đại dương nằm giữa biển trời sẽ khiến nhiều người mê mẩn

 Trong dự án này, chủ đầu tư đã dành rất nhiều tâm sức trong việc phát triển cảnh quan. Chính vì vậy, hồ bơi được xây dựng theo những tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. Nó giúp mang lại một không gian vui chơi hoàn hảo dành cho mọi cư dân nội khu.

2. Khu vui chơi trẻ em

 Trẻ em luôn là đối tượng nhận được sự chăm sóc đặc biệt ở bất kỳ đâu. Trong các khu cư dân, đô thị hay bất kỳ dự án bất động sản nào, những tiện ích dành cho trẻ em cũng là một yếu tố làm tăng giá.

2: Chăm sóc cho cuộc sống trẻ em là một trong những ưu điểm của dự án

 Tới với căn hộ La Partenza, cư dân có thể đưa con cái tới vui chơi trong khu vui chơi hiện đại, đa dạng mỗi ngày. Đặc biệt, đây cũng là địa điểm các bé có thể giao lưu với những bạn bè cùng trang lứa trong khu.

3. Sân thể thao hiện đại

 Tại La Partenza, việc chăm sóc sức khỏe cho cư dân cũng được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng. Chính vì vậy, trong nội khu đã có một khoảng diện tích rộng lớn được dành để xây dựng khu thể dục thể thao.

3: Sân thể thao của La Partenza được đầu tư rất tốt

 Những phân khu chức năng, sân tập các bộ môn thể thao riêng biệt đã được phân chia rõ ràng. Dù bạn theo đuổi môn thể thao nào, đây cũng là địa điểm dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu. Cư dân của La Partenza sẽ có được sức khỏe tuyệt vời cùng niềm yêu thích thể thao nhờ yếu tố này.

4. Phòng GYM - Yoga trong nhà

 Không chỉ sân tập thể thao ngoài trời, dự án còn có phòng GYM và Yoga trong nhà. Tại đây, những loại máy móc hiện đại bậc nhất được cập nhật thường xuyên. Nhờ đó, mọi người sẽ có được những lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu tập luyện mỗi ngày.

4: Phòng GYm -Yoga có rất nhiều chuyên viên thể thao hướng dẫn mọi người tập luyện

 Không những vậy, phòng tập còn là nơi làm việc của rất nhiều huấn luyện viên thể thao danh tiếng. Họ sẽ hướng dẫn để mọi người có được những bài tập đúng đắn, chính xác và mang lại hiệu quả tập luyện cao nhất.

5. Khu BBQ tiệc nướng ngoài trời

 Chủ đầu tư dự án La Partenza cũng rất quan tâm tới yếu tố tinh thần. Cùng với đó là nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng một cộng đồng cư dân gắn kết.

5: Khu BBQ tiệc nướng sẽ giúp mọi người gắn kết với nhau hơn

 Điều đó được thể hiện thông qua khu BBQ chuyên dùng tiệc nướng ngoài trời dành cho cư dân. Không gian này được thiết kế độc đáo để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người. Nó chính là nơi tuyệt vời để mọi người nghỉ ngơi, tận hưởng những giờ phút thoải mái bên nhau sau giờ làm việc căng thẳng mỗi ngày.

6. Công viên ven sông

 Nhằm tạo cảnh quan, rất nhiều mảng xanh độc đáo đã được đưa vào trong dự án. Đáng chú ý bậc nhất trong đó là công viên ven sông. Không chỉ giúp La Partenza thêm phần xanh tươi, đây còn là yếu tố biến dự án trở nên thân thuộc với thiên nhiên.

6: Mọi người có thể tập luyện, đi bộ ngay công viên ven sông của dự án

 Trong công viên cảnh quan ven sông, rất nhiều hạng mục nghỉ ngơi, thư giãn đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tại đó, cư dân có thể cùng nhau dạo bộ, tản mát mỗi ngày để tận hưởng sức hút êm đềm của cuộc sống hiện đại.

7. Hệ thống an ninh tiêu chuẩn

 Hiện tại, tính an ninh chính là yếu tố khiến nhiều người lo lắng khi mua nhà chung cư. Điều này sẽ được giải quyết một cách triệt để khi bạn đến với dự án La Partenza.

7: An ninh là yếu tố hàng đầu, được đặc biệt coi trọng tại đây

 Để mang tới sự an toàn tuyệt đối cho cư dân, chủ đầu tư dự án đã xây dựng hệ thống tiêu chuẩn. Với sự tư vấn của những chuyên gia nước ngoài, nó dễ dàng khiến khách hàng hài lòng với những hạng mục đáng chú ý sau đây:

* Hệ thống Camera hiện đại được lắp đặt khắp nơi trong dự án.

* Thẻ từ thang máy thông minh.

* Thẻ từ ra vào khu căn hộ.

 Ngoài ra, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp của căn hộ cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng. Tất cả đều có nghiệp vụ tốt, thay nhau trực và đảm bảo an ninh căn hộ 24/24. Nhờ đó, mọi người có thể yên tâm tuyệt đối với cuộc sống an toàn tại đây.

8. Bến du thuyền

Nếu bạn đang khát khao đi tìm một tiện ích đẳng cấp, đúng chuẩn  sang trọng, dự án này sẽ đáp ứng bạn bằng bến du thuyền siêu sang. Đây chính là tiện ích đẳng cấp bậc nhất, hiếm dự án nào có được.

Tại bến du thuyền của dự án, rất nhiều tiện ích liên quan đã được xây dựng. Từ đó, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, du lịch trên du thuyền của khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Với tiện ích đỉnh cao này, cư dân La Partenza sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa không đâu có được.

8: Bến du thuyền sẽ khiến cuộc sống của cư dân thêm phần đẳng cấp

Như vậy, bạn đã biết được 8 tiện ích độc đáo của dự án La Partenza là gì. Có thể thấy, đây đều là những yếu tố khiến nó trở nên đắt giá, đáp ứng tốt hơn nhu cầu sống của cư dân.

Nếu bạn đang có ý định mua nhà dự án La Partenza, liên hệ ngay với Trần Văn Toàn BĐS để được tư vấn và giúp đỡ nhé!

Thông tin liên hệ:

* Phone: 0901 339 679 (Mình dùng Zalo, Viber. Hỗ trợ online 24/7)

* VPGD (Sàn bên mình): Số 63 mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, khu biệt thự Dragon Parc 2, Phước Kiển, Nhà Bè, TP HCM. (Liền kề khu biệt thự Lavila Kiến Á, Ninesouth)

* Website: https://tranvantoan.com/

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Trần Thắng
Theo Theo Văn Hiến