Ẩm thực Chay Tuệ được vinh danh là top 5 thương hiệu vàng Châu Á 2023

12/09/2023 09:39

Vào ngày 05/08/2023, Viện nghiên cứu hợp tác khoa học và kỹ thuật Châu Á – Thái Bình Dương, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, HTS International Travel phối hợp với Đông Nam Audio Visual tổ chức Diễn đàn xúc tiến thương mại, kết nối Doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan và Lễ Tôn vinh Thương hiệu Vàng Châu Á, Sản phẩm, Dịch vụ tin dùng Châu Á, Thương hiệu tiêu biểu hội nhập quốc tế năm 2023 tại Thủ đô Băng Cốc, Thái Lan.

 

hinh-1-1694486574.jpg

  Ẩm thực chay Tuệ được vinh danh TOP 5 Thương hiệu vàng Châu Á 2023 & Sản phẩm dịch vụ tin dùng Châu Á 2023

Tại diễn đàn, Ẩm thực chay Tuệ rất hân hạnh đã được vinh danh là Top 5 Thương hiệu Vàng Châu Á - Sản phẩm dịch vụ tin dùng Châu Á 2023. Đây là giải thưởng danh giá, đặt dấu mốc quan trọng góp phần tôn vinh và khẳng định sự nỗ lực của chúng tôi trên hành trình lan tỏa ẩm thực chay và góp phần thăng hạng uy tín và vị thế của thương hiệu Việt, thể hiện sự chủ động và tầm vóc trong hội nhập quốc tế.

hinh-3-1694486574.jpg

Anh Nguyễn Ngọc Đăng - Tổng giám đốc Ẩm thực chay Tuệ phát biểu tại sự kiện

Thông qua sự kiện, Anh Nguyễn Ngọc Đăng - Tổng giám đốc Ẩm thực chay Tuệ chân thành cảm ơn Ban tổ chức chương trình đã dành sự quan tâm đặc biệt, ghi nhận những đóng góp và sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng của Tuệ trong ngành Ẩm thực và tạo điều kiện để Ẩm thực chay Tuệ vươn tầm quốc tế. Và hơn hết, Ẩm thực chay Tuệ chân thành bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Quý khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Tuệ ngày một hoàn thiện và phát triển hơn.

hinh-4-1694486574.jpg

Ẩm thực chay Tuệ phong phú và đặc sắc, vươn tầm quốc tế

Không chỉ mang ý nghĩa Tôn giáo, Ăn Chay giờ đây là một nét văn hóa đậm chất nhân văn, giúp trưởng dưỡng tâm từ bất sát. Ăn Chay còn giúp bảo vệ môi trường, lan tỏa tình yêu thương vạn vật muôn loài để cùng hòa mình vào đất mẹ và bầu trời xanh rộng lớn, vì một Thế giới Xanh - Sạch - Đẹp.
Đó là giá trị cốt lõi mà anh Nguyễn Ngọc Đăng – Người sáng lập thương liệu Ẩm thực chay Tuệ đã cùng các cộng sự ấp ủ suốt 10 năm đợi ngày hôi đủ nhân duyên đã cho ra đời nhà hàng Chay Tuệ.
Mỗi ngày được phục vụ thực khách bữa ăn chay lành là niềm hạnh phúc và là từng bước đi quan trọng trên hành trình lan tỏa ấm thực chay, giảm sát sinh, trưởng dưỡng tâm từ, trở thành cầu nối của triệu trái tim hướng về Chân - Thiện - Mỹ. 

hinh-5-1694486575.jpg

Ẩm thực chay Tuệ nhận được sự đón nhận và yêu thương của đông đảo thực khách

Với sự đón nhận, ủng hộ và yêu thương của quý khách hàng, Tuệ hoan hỉ ra mắt chi nhánh thứ 2 sau 1 năm hoạt động và chuẩn bị ra mắt nhiều chi nhánh khác trong tương lai, thêm nơi tìm về Bến Giác, thêm cầu nối triệu trái tim hướng về Tình yêu thương vạn vật.
Đặc biệt, Ẩm thực chay Tuệ còn là nhà tài trợ Ẩm thực đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2023 trên hành trình lan tỏa, tôn vinh nhan sắc, trí tuệ và giá trị phụ nữ Việt.

hinh-6-1694486574.jpg

Ẩm thực chay Tuệ hân hạnh đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2023

ẨM THỰC CHAY TUỆ - ĐỊA ĐIỂM THƯỞNG CHAY HÀNG ĐẦU
Không gian tín ngưỡng đặc sắc
Với 2 chi nhánh tọa lạc trung tâm Quận 1, Chay Tuệ là nơi hội tụ nhân duyên, chốn yên bình diệu kỳ giữa lòng thành phố:
- Chi nhánh 1: 76 Mai Thị Lựu, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM (Đối diện chùa Ngọc Hoàng)
- Chi nhánh 2: 162 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
 

hinh-8-1694486574.jpg

Chi nhánh 1: 76 Mai Thị Lựu, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

hinh-9-1694486575.jpg

Chi nhánh 2: 162 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Nhà hàng Chay Tuệ có sức chứa hơn 200 người mỗi chi nhánh với 4 không gian tâm linh (tâng trệt và 3 lầu) được đầu tư trưng bày sang trọng và tinh tế với hịnh tượng Phật mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Đồng thời, nhà hàng có sắp xếp không gian chung và riêng, không gian trong nhà và sân vườn cho trải nghiệm thưởng món trọn vẹn nhất.

Mỹ thực chay sáng tạo, phong phú, đặc sắc

Bằng tất cả tài năng, sự thạo nghề và đam mê, thổi hồn vào từng món ăn câu chuyện về giá trị Ẩm thực Chay lành, Bếp Nhà Tuệ sáng tạo nên thực đơn mỹ vị chay phong phú và độc đáo. Thực đơn chay nhà Tuệ đặc sắc với hơn 100 món ngon, hơn 40 món nước và đa dạng món tráng miệng. Trong đó, những món độc đáo chỉ có tại Tuệ sẽ đặc biệt được thêm chữ “Nhà Tuệ” vào tên cho trải nghiệm mỹ thực trọn vẹn và độc đáo nhất.

hinh-10-1694486574.jpg

Thực đơn nhà Tuệ phong phú và đặc sắc với hơn 100 món ăn, hơn 40 món nước và đa dạng món tráng miệng

Lựa chọn tỉ mỉ chắt lọc từng nguyên liệu tươi mới giữ lại nét tinh túy của bản sắc Việt Nam kết hợp cùng nét Á, Âu hiện đại với mong muốn mang đến cho khách hàng những bữa chay chất lượng, những trải nghiệm đa dạng về hương vị, cách bày trí đặc sắc và đặc biệt hơn hết là sức khoẻ thể chất cũng như sức khỏe tinh thần. 
Mỗi món ăn của Chay Tuệ đều được chăm chút và đặt trọn trái tim yêu thương của những đầu bếp lành nghề mang đến hương vị tròn đầy nhất.

hinh-11-1694486574.jpg

Ẩm thực chay Tuệ lan tỏa yêu thương đến cộng đồng

Ẩm thực chay Tuệ và hoạt động phát cơm 0 đồng định kỳ 4 lần hằng tháng
Đến với Tuệ, thực khách không chỉ thưởng thức ẩm thực mà còn gieo duyên lành, góp phần lan tỏa tình yêu thương qua các hoạt động ý nghĩa như: Cơm 0đ vào mùng 8, 19, 23 và 29 âm lịch hằng tháng, Nước Mát miễn phí, Thỉnh Kinh Sách Miễn Phí, Tắt đèn hưởng ứng Ngày Trái Đất,…
Tiêu chuẩn 5 KHÔNG
Nhà Tuệ rất tâm đắc trong việc mang đến mỹ thực chay lành, tốt cho sức khỏe khách hàng. Tất cả món ăn tại Tuệ được chọn lọc kỹ lưỡng trong từng nguyên liệu, chế biến tỉ mỉ và hơn hết là tình yêu thương sâu sắc gửi gắm trong từng món ăn.
Nhà Tuệ cam kết thực hiện TIÊU CHUẨN 5 KHÔNG đảm bảo trọn vẹn hương vị tự nhiên và sức khoẻ cho quý thực khách:

hinh-12-1694486574.jpg

Nhà Tuệ cam kết thực hiện TIÊU CHUẨN 5 KHÔNG đảm bảo trọn vẹn hương vị tự nhiên và sức khoẻ

Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn khi Bếp Nhà Tuệ luôn đảm bảo những món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon nhất với hương vị hoàn hảo và sự thơm ngon, nóng hổi được lưu giữ trọn vẹn khi đưa đến bàn của quý thực khách.
BUFFET GỌI MÓN KHÔNG GIỚI HẠN
Nhà Hàng Chay Tuệ rất tâm đắc về việc quý thực khách có thể thưởng chay trọn vẹn và chất lượng. Vào thứ 5 và chủ nhật ở Tuệ 2, thứ 6 và thứ 7 ở Tuệ 1 (trừ ngày Rằm và Mùng 1) Tuệ đặc biệt dành tặng chương trình Buffet Gọi Món Không Giới Hạn cho bữa chay lành trọn vẹn.

Thưởng thức Buffet chay hơn 100 món ngon nhà Tuệ với:
- Thuyền Sushi, Sashimi chay không giới hạn
- Tráng miệng 8 món đặc trưng nhà Tuệ 
- Trải nghiệm Nấm Hầu Xông Khói
- Đặc biệt Cari Thái Xanh Nấm Mối, Pizza, Salad và 6 món Cơm mới lạ
- Tặng Lẩu Dưỡng Sinh Đông Trùng Hạ Thảo và hơn 4 loại Lẩu nổi tiếng nhà Tuệ

Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn khi Bếp Nhà Tuệ luôn đảm bảo những món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon nhất với hương vị hoàn hảo và sự thơm ngon, nóng hổi được lưu giữ trọn vẹn khi đưa đến bàn của quý thực khách.

Để mỗi lần thưởng chay cùng Tuệ là một duyên lành kỳ diệu, thân mời quý khách trải nghiệm bữa chay lành chất lượng tại Tuệ để thân thể khỏe mạnh, tâm hồn thêm an yên.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Gia Linh