Ánh Dương – Top 4 nhà lãnh đạo xuất sắc Lan Chi 6 tháng đầu năm 2020

03/08/2020 15:12

Bằng sự năng động, nhiệt huyết và khả năng sáng tạo không ngừng, CEO Ánh Dương đã từng bước gặt hái cho mình nhiều thành tựu đáng kể trên hành trình sự nghiệp. 6 tháng đầu năm 2020 vừa qua, chị xuất sắc trở thành Top 4 nhà lãnh đạo xuất sắc nhất của cộng đồng Đông Y Lan Chi.

Kinh doanh cũng như trong cuộc sống, luôn có những lúc thăng, lúc trầm, lúc thuận lợi và khó khăn. Vì vậy, người làm kinh doanh cần phải có được sự bình tâm, không ngừng học hỏi để vượt qua khó khăn, tận dụng thời cơ để có được những bước bứt phá mới. Quãng thời gian dài đồng hành với Đông Y Lan Chi đã cho Ánh Dương những bài học tuyệt vời, những nền tảng tuyệt vời để bứt phá và vươn xa hơn nữa.

Đông Y Lan Chi đã mang đến cho chị nhiều bài học tuyệt vời

 

Những biến động, đổi thay cả đời sống, kinh tế xã hội trong suốt 6 tháng đầu năm 2020 vừa qua đã giúp chị khẳng định điều đó. Khó khăn là thứ không thể thiếu, nó đồng thời cũng chính là cơ hội để chị được hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn, là động lực giúp chị không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng, để chị luôn luôn tư duy, vận động và nỗ lực đạt được những thành tựu cao hơn. Chị chia sẻ: “Khi đã đi qua những khó khăn, thách thức thì mình cảm thấy vô cùng biết ơn nó. Bởi nhờ có nó mà mình hiểu được rằng chặng đường phía trước kia có thể sẽ không bằng phẳng, mình sẽ phải chuẩn bị những gì, trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng nào để đứng vững được trước mọi sóng gió”.

Khó khăn là điều không thể thiếu, nó giúp chị có cơ hội được hoàn thiện chính mình

Mỗi một giai đoạn, đối diện với từng hoàn cảnh, chị lại đặt cho mình những mục tiêu riêng. Với chị, ẩn sâu bên trong từng khó khăn chính là cơ hội để bứt phá và thành công. Đó chính là lý do chị thường xuyên xây dựng các chương trình đào tạo, các dự án kinh doanh từ nhỏ đến lớn với mục đích vạch ra các chiến lược cho các thành viên trong hệ thống của mình.

Mỗi một giai đoạn, chị lại vạch ra cho mình những mục tiêu và đích đến để hướng tới

Nhìn lại chặng đường mình và các thành viên trong hệ thống đã đi qua, Ánh Dương cảm thấy tự hào về những gì mình đã làm được. Sau tất cả, sau những khó khăn, thử thách, sau rất nhiều rào cản trong cuộc sống, chị vẫn tiếp tục làm việc, tiếp tục cống hiến, tiếp tục xây dựng đội nhóm của mình cùng phát triển. Nhờ đó, không chỉ xây dựng được nền tảng cho bản thân mình, Ánh Dương còn có khả năng giúp đỡ, đồng hành và dẫn dắt cho nhiều người khác cùng phát triển. Với chị đó là niềm hạnh phúc lớn nhất:

“Hạnh phúc nhất chính là được nhìn thấy nhiều chị em phụ nữ có thể tự mình thay đổi và bứt phá. Nhiều người trong số họ bắt đầu từ hai bàn tay trắng, không có chút vốn liếng và kinh nghiệm nào trong tay. Chỉ sau một thời gian ngắn thôi đã có thể tự mình vực dậy, tự mình kinh doanh, có cho mình một nguồn thu nhập ổn định hơn, luôn vui vẻ và hạnh phúc hơn”.

Hạnh phúc mỗi ngày của chị là được nhìn thấy nhiều chị em trong hệ thống gặt hái được nhiều quả ngọt

Mỗi một ngày trôi qua với chị là một món quà vô cùng ý nghĩa. Nó cho chị thời gian để thực hiện ước mơ của mình, cùng xây dựng và dẫn dắt nhiều người rơi vào hoàn cảnh khó khăn, đưa họ đến với những điều tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Với chị: không quan trọng bạn xuất thân là ai, bạn có trình độ học vấn như thế nào, quan niệm sống ra sao, chỉ cần bạn có ước mơ, kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình, quả ngọt rồi sẽ xuất hiện.

Thành quả chị có được ngày hôm nay là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó. Trở thành Top 4 nhà lãnh đạo xuất sắc Đông Y Lan Chi 6 tháng đầu năm 2020 là điều vô cùng hạnh phúc và tự hào. Đồng thời đó cũng chính là động lực để chị có thể bứt phá, nỗ lực nhiều hơn nữa trên chặng đường phía trước.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm