CEO Hoàng Quyên – Top 1 nhà lãnh đạo xuất chúng Lan Chi tháng 3/2020

31/03/2020 14:42

Bằng sự nỗ lực bền bỉ, trong tháng 3/2020, CEO Hoàng Quyên trở thành Top 1 nhà lãnh đạo xuất chúng của cộng đồng Đông Y Lan Chi.

“Liều ăn nhiều”

“Liều ăn nhiều”, đó là triết lý của Hoàng Quyên trong kinh doanh. Phụ nữ muốn thoát ra khỏi những ràng buộc, định kiến, muốn không phải phụ thuộc vào chồng và gia đình lại càng phải “liều”. Bởi nếu cứ mãi nằm trong vòng an toàn của mình, họ sẽ chẳng bao giờ biết được khả năng của mình đến đâu và chinh phục những đích đến cao hơn của cuộc đời mình.

Dám bứt phá khỏi vùng an toàn để chinh phục những điều chưa ai nghĩ đến

Đó là lý do Hoàng Quyên gia nhập cộng đồng Đông Y Lan Chi, kinh doanh bằng nhiệt huyết và khát vọng được làm nên nhiều điều tốt đẹp cho chính mình và nhiều người khác. Ở đây, chị được làm việc bằng trách nhiệm, không ngại đầu tư và dám đánh liều để thu lại những thành quả lớn. Dám chấp nhận những rủi ro và thất bại, để rút ra cho mình nhiều kinh nghiệm cho những bước đường tiếp theo. Với chị, thành công lớn không dành cho những người rụt rè, luôn luôn ở trong trạng thái sợ hãi, không dám bứt ra khỏi cái vòng luẩn quẩn trong cuộc sống của mình.

Từ một người nông dân với vài mẫu ruộng, giờ đây chị đã sở hữu một căn biệt thư cho riêng mình, tự mua oto, tài khoản tiết kiệm hơn 1 tỷ đồng. Giờ đây nhìn lại, chị nghĩ rằng nếu không liều, không dám làm lớn, không dám thay đổi thì chắc chắn chị không thể có được cơ ngơi như ngày hôm nay.

Hơn 3 năm gắn bó với Lan Chi đã cho Hoàng Quyên một con người mới

Dám tin tưởng vào bản thân, dám hành động

Nếu không phải là một người tin tưởng vào khả năng của bản thân mình, có lẽ Hoàng Quyên giờ đây vẫn gắn bó với vài mẫu ruộng và nguồn thu nhập ít ỏi mỗi tháng. Nếu không dám hành động, không dám đặt chân bước những bước đi đầu tiên trên hành trình thay đổi bản thân mình, hẳn không thể có một Hoàng Quyên tự tin trước đám đông hàng trăm người, truyền lửa và tạo động lực cho họ.

Sự thay đổi chính mình, thay đổi từ cách suy nghĩ đến hành động cho mỗi người chúng ta những bước đột phá tuyệt vời. Hành trình tìm kiếm và thay đổi bản thân mình của Hoàng Quyên là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó.

Dám tin tưởng vào bản thân mình để khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn

Mỗi ngày đối với chị là một món quà tuyệt vời. Thời gian cho chị cơ hội được thay đổi, học hỏi những điều mới mẻ xung quanh mình. Nguồn năng lượng tích cực được truyền sang cho nhiều chị em khác trong hệ thống. Quá trình làm việc hăng say, nỗ lực không ngừng đưa chị đến với thành công. Dĩ nhiên, thành quả đó không thể có được trong ngày một ngày hai, đó là kết quả của một chặng đường dài, nếm trải đủ những thất bại, thua lỗ, để rồi từ đó đúc rút kinh nghiệm và bước tiếp.

Sau hơn 3 năm gắn bó với Đông Y Lan Chi, Hoàng Quyên đã liên tục gặt hái được nhiều thành tựu xuất sắc. Chị liên tục nằm trong top đầu những thủ lĩnh xuất sắc của Đông Y Lan Chi, trở thành người truyền cảm hứng tài ba, là động lực để những người đi sau có thể phấn đấu và noi theo.

Một thủ lĩnh tài ba

Cũng từng bắt đầu với hai bàn tay trắng, không vốn, không kinh nghiệm, không nền tảng, Hoàng Quyên hiểu được những khó khăn thường gặp của nhiều chị em khi bắt đầu bước chân vào kinh doanh. Chị thành lập hệ thống và dẫn dắt các chị em cùng bắt đầu gây dựng sự nghiệp, giúp họ tạo những bước đà vững chắc để đi đến thành công.

Đối với nhiều chị em trong hệ thống TT126 do Hoàng Quyên dẫn dắt, những bài học, những kinh nghiệm được chia sẻ bởi chị, những thành quả mà chị đạt được luôn là động lực để họ cố gắng nhiều hơn nữa.

Hằng ngày, ngoài công việc cá nhân, chị còn ra sức giúp đỡ, tư vấn, livestream để truyền đạt kinh nghiệm cho rất nhiều chị em khác cùng học tập. Những bài học nhỏ như cách tiếp cận khách hàng, cách viết bài bán hàng trên mạng xã hội, đến những bài học lớn như thay đổi cách tư duy, lập kế hoạch chiến lược cho một lộ trình dài. Tất cả đều được chị truyền đạt tỉ mỉ, kỹ lưỡng, trở thành kim chỉ nam, hành trang cho nhiều mẹ bỉm sửa trên hành trình khẳng định giá trị bản thân.

Hoàng Quyên không ngừng nỗ lực hỗ trợ cho chị em trong hệ thống TT126

Mặc dù liên tục nằm trong Top đầu những thủ lĩnh xuất sắc của cộng đồng Lan Chi, bản thân cũng đã gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống, nhưng người phụ nữ U45 ấy vẫn tràn đầy nhiệt huyết. Chị vẫn nỗ lực làm việc hăng say mỗi ngày, không ngừng sáng tạo và thay đổi bản thân để chinh phục những đích đến cao hơn.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.