Chỉ nâng cơ sinh học N-Finders - Xu hướng thẩm mỹ nội khoa toàn diện dưới góc nhìn của bác sĩ

31/08/2023 21:07

Hội thảo Đào tạo Y khoa Liên tục với sự phối hợp của Bệnh viện Da liễu Hà Nội cùng Zacy Aesthetics đã mang đến giải pháp nâng cơ trẻ hóa da bằng chỉ N-Finders thu hút sự chú ý của rất nhiều khách mời tham dự.

anh-chup-man-hinh-2023-08-31-luc-210834-1693490966.png
 

Nâng cơ thẩm mỹ khuôn mặt bằng chỉ là phương pháp trẻ hóa giúp điều chỉnh những thay đổi do quá trinh lão hóa. Trải qua một chặng đường dài phát triển, chỉ nâng cơ sinh học ngày càng phát triển trở thành xu hướng làm đẹp không phẫu thuật, nhẹ nhàng, an toàn, mang lại hiệu quả kéo dài. 

Ra mắt trên thị trường vào năm 2011, thương hiệu N-Finders từ Hàn Quốc được ra đời cung cấp giải pháp thẩm mỹ nội khoa chất lượng với nguyên liệu PDO đạt chứng nhận tiêu chuẩn từ Bộ Y tế. Các dòng chỉ N-Finders đã được Bác sĩ Lưu Phương - Giám đốc chuyên môn Zacy Aesthetics - Đại diện nhãn hàng N-Finders Việt Nam giới thiệu tại Hội nghị Khoa học và Đào tạo Liên tục, chuyên đề: “Cập nhật những góc nhìn mới về ứng dụng căng chỉ trong thẩm mỹ” do Bệnh viện Da liễu Trung ương kết hợp cùng Zacy Aesthetics tổ chức.

N-Finders - Không ngừng nghiên cứu cung cấp giải pháp thẩm mỹ nội khoa chất lượng

Tại buổi Hội thảo, Bác sĩ Lưu Phương đã đưa ra những điểm nổi bật của dòng chỉ N-Finders so với những dòng chỉ khác trên thị trường. 

anh-chup-man-hinh-2023-08-31-luc-210845-1693490966.png

Bác sĩ Lưu Phương - Giám đốc chuyên môn Zacy Aesthetics - Đại diện nhãn hàng N-Finders Việt Nam giới thiệu giải pháp nâng cơ trẻ hóa da thế hệ mới với chỉ PDO N-Finders

Theo đó, chỉ N-Finders được sản xuất từ 100% thành phần PDO - Polydioxanone, là một loại chỉ khâu sinh học đã được ứng dụng rộng rãi từ năm 1981 trong phẫu thuật tim mạch ở trẻ em và nhãn khoa. Chỉ PDO có đặc tính phân hủy sinh học hoàn toàn thành CO2 và H2O, được đánh giá là nguyên liệu an toàn nhất hiện nay nhờ vào tính linh hoạt, không gây ra những phản ứng dị vật nghiêm trọng dẫn tới những biến chứng không mong muốn.

Khi đưa nguyên liệu PDO ứng dụng trong chỉ nâng cơ, N-Finders không ngừng khám phá và nghiên cứu thông qua các thử nghiệm lâm sàng với mục tiêu mang lại kết quả chăm sóc và điều trị tốt nhất. Đây cũng là hãng chỉ đầu tiên và duy nhất trên thế giới được thực hiện dựa trên các nghiên cứu khoa học, xuất bản nhiều cuốn sách dựa trên những dữ liệu lâm sàng từ thực tế. 

Tất cả các dòng chỉ của N-Finders đều được sản xuất trên công nghệ độc quyền với nhà máy sản xuất riêng. Khác biệt hoàn toàn với các thương hiệu OEM khác trên thị trường, N-Finders được nhiều bác sĩ đánh giá là có khả năng chịu lực cực cao, độ đàn hồi tốt, không bị đứt gãy, không gây sẹo mô xơ sau cấy chỉ. Hiệu quả nâng cơ của N-Finders rõ ràng nhưng vẫn giữ được nét mềm mại, tự nhiên trên khuôn mặt.

Những dòng chỉ nổi bật của N-Finders

N-Finders sở hữu đa dạng dòng sản phẩm với đầy đủ kích thước, hình dạng, phù hợp với nhiều khu vực cụ thể, mang đến hiệu quả cao nhất đồng thời giúp các bác sĩ tiết kiệm thời gian và công sức khi thực hiện thủ thuật. 

anh-chup-man-hinh-2023-08-31-luc-210852-1693490966.png
 

Một số dòng chỉ nổi bật của N-Finders được Bác sĩ Lưu Phương giới thiệu trong buổi hội thảo:

- Mono Thread: Chỉ đơn tăng sinh collagen, kích thích yếu tố tăng trưởng, cải thiện bề mặt giúp trẻ hóa và làm sáng bề mặt da.

- Derma Spring Eye: Chỉ gai đa hướng được thiết kế dành riêng cho vùng mắt với thiết kế kim dạng đầu tù đặc biệt, hạn chế bầm tím và phù nề, loại bỏ quầng thâm, nếp nhăn và bọng mắt một cách hiệu quả.

- N-Cog Spiral: Chỉ gai đa hướng xoắn ốc 360 độ tăng cường lực giữ mô, dành cho những vùng chuyển động nhiều hoặc neo đậu yếu như trán, chân mày, 2 bên má

- N-Cog Scaffold: Cấu trúc 12 sợi chỉ đơn mono được bện ở dạng phức tạp, kích hoạt collagen mạnh mẽ và thúc đẩy tăng sinh các yếu tố tăng trưởng, đem lại hiệu quả cao cho những vùng có nếp nhăn sâu, rãnh mũi má, nếp nhăn cổ, nâng cơ mặt,...

- N-Fix: Chỉ PDO với công nghệ điêu khắc vi điểm độc quyền - Micro-Punching khác biệt hoàn toàn với các dòng chỉ khác trên thị trường, tăng cường độ bám mô và độ ổn định trên da, phát huy tối đa tác dụng nâng cơ, hiệu quả vượt trội trong việc nâng cao vùng da chảy xệ, lão hóa, giúp da săn chắc, thon gọn tự nhiên. 

Zacy Aesthetics - Đơn vị phân phối chính thức và Độc quyền thương hiệu chỉ N-Finders tại Việt Nam

Nhờ những ưu điểm vượt trội, N-Finders đang là thương hiệu thống lĩnh thị trường căng chi thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Cho đến hiện tại, N-Finders đã có mặt ở trên 50 Quốc gia trên thế giới.

Tại Việt Nam, Zacy Aesthetics đang là đơn vị phân phối Độc quyền thương hiệu N-Finders với đầy đủ các dòng sản phẩm chỉ nâng cơ đạt chứng nhật tiêu chuẩn Quốc tế CE, KGMP, FDA, ISO. Zacy Aesthetics đã phân phối N-Finders tại hơn 500 phòng khám da liễu trên toàn quốc, nhận được nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả đạt được trên các khách hàng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thẩm mỹ Zacy

- Địa chỉ: 

Hà Nội: Số 69 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh: B17-01.02.03 tòa nhà River Gate 151-155 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, HCM

- Fanpage N-Finders Việt Nam: https://www.facebook.com/NFindersVN 

- Fanpage Zacy Aesthetics Group: https://www.facebook.com/THAMMYZACY/

- Website: https://zacy.com.vn/

- Hotline: 096 134 1234

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Trí