Chu Huế - Top 7 nhà lãnh đạo xuất sắc Lan Chi 6 tháng đầu năm 2020

03/08/2020 15:21

Với sự tự tin, năng động và tâm huyết với công việc mà mình đang làm, Giám đốc kinh doanh Chu Huế đã liên tục gặt hái được cho mình nhiều thành tựu xuất sắc. 6 tháng đầu năm 2020, chị lọt vào Top 7 nhà lãnh đạo xuất sắc của cộng đồng Đông Y Lan Chi.

Quãng thời gian 6 tháng đầu năm 2020 đầy sóng gió và biến động. Mọi mặt đời sống kinh tế, xã hội thay đổi. Đại dịch Covid-19 xuất hiện làm chao đảo thị trường và ảnh hưởng đến hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ. Nhưng với Chu Huế, bên trong những khó khăn, thử thách luôn ẩn chứa nhiều cơ hội:

“Cơ hội luôn xuất hiện ở đó, chỉ là ta có đủ tỉnh táo và kiên trì để tìm thấy nó hay không mà thôi. Khi kinh doanh, chúng ta không nên đòi hỏi và mơ ước một con đường bằng phẳng, thuận lợi mãi mãi, bởi đó là điều không thể. Đồng hành cùng Đông Y Lan Chi, được làm việc với nhiều người giỏi và có sự đồng hành của nhiều anh chị em trong hệ thống giúp tôi có thêm sự tự tin và động lực để tìm kiếm cơ hội trong những khó khăn”.

Cơ hội luôn xuất hiện ngay cả trong những lúc khó khăn nhất

 

Với chị, chỉ khi nào mỗi cá nhân chúng ta có thể loại bỏ được chữ “sợ” ra khỏi, đầu, ngưng tìm kiếm lý do để biện hộ cho sự lười biếng và thất bại, chúng ta mới có thể đạt được những thành tựu như mình kỳ vọng. Lý tưởng đó đã dẫn đường chị làm việc miệt mài trong suốt thời gian qua, giúp chị có được nhiều thành tựu đáng kể.

Luôn có bên trong người phụ nữ nhỏ bé ấy một nghị lực phi thường, một tinh thần không ngại khó khăn và sẵn sàng bứt phá. Bởi chị nhận thức được rõ ràng giá trị và trách nhiệm của bản thân đối với tương lai của chính mình và nhiều người xung quanh:

“Những nỗ lực của tôi ngày hôm nay không chỉ cho chính mình mà còn vì rất nhiều anh chị em khác trong toàn hệ thống. Chỉ khi mình thực sự vững vàng thì những người đi sau mới thực sự tin tưởng vào những gì mình đang làm và theo đuổi”.

Luôn xuất hiện bên trong người phụ nữ bé nhỏ ấy một nguồn năng lượng tích cực và một ý chí bền bỉ

Để dẫn dắt và định hướng cho các thành viên trong hệ thống của mình, Chu Huế thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu, tạo điều kiện cho mỗi người được thỏa sức sáng tạo và phát triển. Có nhiều người bắt đầu bằng hai bàn tay trắng, không có kinh nghiệm, không đủ vốn để kinh doanh, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, họ đã có được nguồn thu nhập tối thiểu 3-5 triệu đồng mỗi tháng, nhiều người đạt mốc 10-15 triệu đồng mỗi tháng. Không những có một nguồn thu nhập ổn định, nhiều người trong hệ thống của Giám đốc Kinh doanh Chu Huế đã thực sự định hình lại cuộc sống của mình, tự tin hơn, xinh đẹp hơn và có một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc hơn.

Chị luôn cảm thấy may mắn khi được biết đến và đồng hành cùng Đông Y Lan Chi

 

Nhìn thấy được sự trưởng thành và bứt phá của mỗi thành viên trong hệ thống, Chu Huế lại càng cảm thấy tự hào, hạnh phúc và tin tưởng vào những gì mình đang làm. Chị cảm thấy may mắn vì đã biết đến Đông Y Lan Chi và được làm việc cùng những người đồng đội tuyệt vời và cả những người lãnh đạo vừa có tâm vừa có tầm. Bởi nếu không kinh doanh, có thể chị cũng sẽ gia nhập vào đội ngũ những người thất nghiệp và bế tắc do đại dịch gây ra. Có thể cho đến ngày hôm nay, chị vẫn chưa bao giờ nghĩ đến những gì mình đang được tận hưởng. Chị chia sẻ: “Nếu đã là cơ hội cuộc đời này ban tặng thì hãy cố gắng nắm bắt lấy nó, hãy cố gắng theo đuổi và đừng bao giờ coi thường sức mạnh của nó. Có thể ngày hôm nay bạn bắt đầu kinh doanh, một tháng sau bạn chỉ thu về được một vài triệu đồng tiền lời. Nhưng nếu kiên trì, bền bỉ thực hiện, nếu không bỏ cuộc thì một năm sau số tiền đó sẽ có thể gấp lên nhiều lần”.

Nếu cuộc đời cho bạn cơ hội, hãy cố gắng nắm bắt nó

Nhìn lại thành quả của ngày hôm nay, Chu Huế cảm thấy biết ơn những người đã dẫn dắt, đồng hành, những người đã trở thành điểm tựa niềm tin cho chị, giúp chị có được động lực để vươn xa hơn: “Cảm ơn bố mẹ, gia đình 2 anh trai đã luôn hỗ trợ tôi hết sức. Cảm ơn con trai vì đã trở thành điểm tựa tuyệt vời để tôi có được như ngày hôm nay. Đặc biệt cảm ơn đến những người đồng đội, hệ thống TT32, cảm ơn khách hàng luôn tin tưởng và trao cho tôi cơ hội được thực hiện sứ mệnh của mình”.

Đông Y Lan Chi đã cho chị nhiều cơ hội mà chị chưa bao giờ nghĩ đến

Trong 6 tháng cuối năm 2020, Chu Huế khẳng định sẽ tiếp tục phát triển hệ thống của mình, liên tục mang đến nhiều bài giảng và các dự án kinh doanh, cùng những đồng đội của mình chinh phục nhiều đích đến cao hơn nữa.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm