Cocayhoala vinh dự nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2022

30/08/2022 17:51

Sáng ngày 28/8, tại Hà Nội, Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á phối hợp với Hiệp hội Thông tin công nghiệp châu Á - AIPA và các tổ chức quốc tế uy tín trên toàn cầu tổ chức lễ công bố “Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á”. Lễ công bố được Truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (VTC6).

Cocayhoala – Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2022

"Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á - ASEAN Strong Brands Award 2022" là chương trình tổ chức nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu mang tầm khu vực châu Á đã có đóng góp tích cực cho nền kinh tế.

ad1-1661856736.png

Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích – Tổng Giám Đốc của ONA GLOBAL

Trong 2 năm liên tiếp, Thương hiệu Cocayhoala thuộc công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA GLOBAL đều vinh dự lọt Top Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á, giữ vững vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Trải qua các vòng bình chọn gắt gao dựa trên 7 tiêu chí cốt lõi gồm: Thương hiệu uy tín, đầu ngành tại thị trường châu Á; sản phẩm dịch vụ chất lượng tại Việt Nam và xuất khẩu thị trường châu Á; chiến lược phát triển bền vững trên thị trường châu Á; đóng góp quan trọng nền kinh tế khu vực; trách nhiệm xã hội, cộng đồng; tuân thủ quy định về môi trường, hải quan, thuế; đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại thị trường Việt Nam và thị trường châu Á.

ad2-1661856769.png

Được thành lập vào tháng 11 năm 2017, thương hiệu Cocayhoala đã và đang mang đến các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đạt chuẩn thiên nhiên và hữu cơ.

Với phương châm “Dẫn đầu xu hướng sống xanh” cùng sứ mệnh đem đến những sản phẩm thiên nhiên, Thương hiệu Cocayhoala đã và đang lan tỏa ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đạt chuẩn hữu cơ an toàn, lành tính đến với người tiêu dùng.

ad3-1661856747.png

Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Cocayhoala không chỉ đem đến các sản phẩm xanh mà chúng tôi còn giúp đỡ cho hơn 6000 đại lý trên toàn quốc có một nguồn thu nhập ổn định, giúp họ phát triển, hoàn thiện bản thân cũng như giúp đỡ cộng đồng chị em phụ nữ muốn khởi nghiệp kinh doanh, tự chủ tài chính.

Trải qua các vòng xem xét và bình chọn từ Ban tổ chức, Thương hiệu Cocayhoala VietNam đã chính thức được vinh danh tại hạng mục Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2022. Đây thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt năm qua, chứng tỏ vị thế của thương hiệu trên thị trường Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung.

ad4-1661856779.png

Đến tham dự buổi lễ trao giải lần này có sự góp mặt của nhiều Đại Lý đã đồng hành kinh doanh cùng Cocayhoala trong suốt nhiều năm qua. Những người đã có đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Cocayhoala ngày hôm nay.

ad5-1661856789.png

Chia sẻ với phóng viên, Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích – Tổng Giám Đốc của ONA GLOBAL cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi được vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Châu Á 2022. Điều này chứng minh rằng Thương hiệu Cocayhoala nói riêng và ONA GLOBAL nói chung đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế. Với phương châm “Dẫn đầu xu hướng sống xanh”, từ khi ra đời đến nay thương hiệu Cocayhoala luôn được cộng đồng đón nhận bởi những thông điệp sống xanh đầy ý nghĩa và các sản phẩm xanh an toàn, lành tính, phục vụ cho sức khỏe của người tiêu dùng. Chúng tôi tin rằng trong tương lai ONA GLOBAL cùng Cocayhoala sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm tốt, lan tỏa các sản phẩm xanh đến cộng đồng.

Thương hiệu Cocayhoala và hành trình 5 năm chặng đường phát triển

Hành trình 5 năm phát triển, thương hiệu Cocayhoala đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, phục vụ cho hơn 5 triệu khách hàng trên toàn quốc, mở rộng hệ thống kênh phân phối trên khắp 63 tỉnh thành.

Hiện tại thương hiệu Cocayhoala chúng tôi đã có mặt trong các chuỗi hệ thống lớn và là đối tác chiến lược của nhiều công ty hàng đầu thế giới như: Aeon mall, chuỗi mẹ bé ConCung, Bibomart, chuỗi mỹ phẩm ABBeauty, SamiShop, chuỗi nhà thuốc Long Châu, Pharmacity, Manulife, Grab…

ad6-1661856872.png

Đặc biệt thương hiệu còn vinh dự được trao tặng rất nhiều các sản phẩm cao quý về thương hiệu như:

Chất lượng và thương hiệu của Cocayhoala được khẳng định qua nhiều giải thưởng, bằng khen, chứng nhận có giá trị như Thương hiệu tin cậy – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm; Top 50 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018; Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn quốc tế năm 2018; Sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng năm 2019, Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2022.

Trong thời gian tới, công ty ONA GLOBAL và Cocayhoala đặt mục tiêu không ngừng phát triển để mang đến những sản phẩm chất lượng hơn, gia tăng vị thế, ngày một lớn mạnh, và từng bước hội nhập và vươn ra thị trường quốc tế.

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hăng Nga