Đinh Là – Top 6 nhà lãnh đạo xuất sắc Lan Chi 6 tháng đầu năm 2020

03/08/2020 15:26

Luôn nghiêm túc với những gì mình đã lựa chọn, kiên trì thực hiện mục tiêu của mình, Tổng phân phối Vàng Đinh Là ngày càng khẳng định được giá trị, bản lĩnh và vị thế của chính mình với những thành quả đạt được mỗi tháng. 6 tháng đầu năm 2020 vừa qua đánh dấu những bước phát triển của Đinh Là khi chị trở thành top 6 nhà lãnh đạo xuất sắc của cộng đồng Đông Y Lan Chi.

Xuất thân là một nhân viên y tế, Đinh Là bắt đầu bén duyên với công việc kinh doanh online như một công việc làm thêm. Nhưng trong một thời gian dài không mang lại kết quả khả quan, chị bắt đầu suy nghĩ đến việc đầu tư nghiêm túc và dành nhiều thời gian hơn cho công việc này. Đó là lúc việc kinh doanh của chị dần dần khởi sắc.

Khi thực sự nghiêm túc với những công việc mà mình đang làm, Đinh Là mới gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể

 

Cho đến nay, sau 4 năm gắn bó với công việc kinh doanh các sản phẩm của Đông Y Lan Chi, chị đã gặt hái cho mình nhiều thành tựu đáng kể, trở thành Tổng phân phối vàng, sở hữu một đội nhóm với hàng trăm thành viên. Kết quả đó là sự ghi nhận, đồng thời cũng chính là động lực để chị có thêm nhiều bước phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Chị chia sẻ: “Cách đây 4 năm thì mình cũng không bao giờ nghĩ đến việc mỗi tháng mình sẽ kiếm thêm được hàng chục triệu đồng. Cũng không bao giờ mình mơ đến chuyện sẽ được tham dự những hội nghị sang trọng, bước lên thảm đỏ để nhận các giải thưởng danh giá. Càng gắn bó với Đông Y Lan Chi, mình mới có cơ hội trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời mà trước đây mình chưa bao giờ nghĩ đến”.

Những sự ghi nhận hôm nay cho chị động lực để bứt phá trong tương lai

Giờ đây, chị không những xây dựng một sự nghiệp vững vàng hơn cho chính mình mà còn giúp đỡ, dẫn dắt cho nhiều người khác được phát triển, định hình tương lai, xây dựng một cuộc sống hạnh phúc và ổn định hơn. Để có được điều đó, chị thường xuyên xây dựng, tổ chức các chương trình đào tạo, các dự án kinh doanh và đề xuất ra các chiến lược phát triển toàn diện cho từng giai đoạn. Sau mỗi một chương trình, một giai đoạn, chị lại đúc rút cho mình thêm nhiều bài học ý nghĩa, nhiều kinh nghiệm quý giá để có những bước phát triển, bứt phá mạnh mẽ hơn trong tương lai:

“Đồng hành cùng Đông Y Lan Chi cho tôi thêm nhiều bài học mới. Bởi chặng đường phía trước còn dài, còn rất nhiều khó khăn, thử thách nhưng cũng đầy các cơ hội để phát triển. Tôi mong muốn mình có thể sử dụng những gì mình đang có, đồng hành cùng hệ thống của mình và vươn đến những đích đến cao hơn, vượt qua khỏi những giới hạn của chính mình để mang lại nhiều giá trị cho chính mình và cộng đồng”.

Đinh Là được vinh danh là người kiên trì của hệ thống TT8

6 tháng đầu năm 2020 có nhiều biến động trong đời sống, kinh tế xã hội. Đó là thách thức, đồng thời cũng chính là cơ hội để mỗi người thực sự bứt phá, khẳng định được năng lực và vị thế của chính mình. Với Đinh Là, đây là khoảng thời gian chị thực sự được hoạt động hết công suất, liên tục xây dựng các chương trình đào tạo online, đưa ra các chiến lược phát triển mạnh mẽ. Nhờ đó, chị đã giúp đỡ được nhiều người lấy lại được sự cân bằng, ổn định cuộc sống do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 gây ra.

 

6 tháng đầu năm 2020 đánh dấu những bước phát triển táo bạo của chị

Trở thành Top 6 nhà lãnh đạo xuất sắc trong suốt 6 tháng đầu năm, Đinh Là mong muốn đây là một động lực, một minh chứng rõ ràng cho việc những nỗ lực và lựa chọn của chị suốt nhiều năm qua là hoàn toàn đúng đắn. Chị cho biết trong thời gian tới sẽ không ngừng mở rộng và phát triển hệ thống của mình, mang đến nhiều cơ hội được làm việc cho nhiều người hơn nữa, đặc biệt là các chị em phụ nữ còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm