Grace's Sweet Bikini – Phục vụ khách hàng vì 1 chữ TÂM

16/08/2020 19:23

Được thành lập vào năm 2012, hiện là một thương hiệu thời trang thiết kế, sản xuất và phân phối. Grace’s luôn dùng tiêu chí chất lượng và trải nghiệm mua hàng khác biệt để khẳng định thương hiệu của mình.

Ngay từ tên thương hiệu gắn liền với khẩu hiệu, Grace’s Bikini luôn cố gắng hoàn thiện để trở thành địa chỉ thời trang uy tín, tin cậy cho khách hàng Việt Nam. Grace’s muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý tập trung phân khúc khách hàng từ 18 - 45 tuổi với mức giá trung bình 200.000 đồng/sản phẩm, nhận gia công theo yêu cầu và phân phối kênh mua sắm trực tuyến … tiếp cận nhanh đến người tiêu dùng.

Để tạo ra sức hút của dòng thời trang thể thao tôn dáng và tôn nét nhiều người yêu thời trang, đội ngũ thiết kế của Graces luôn tâm niệm khẩu hiệu:"Chất liệu chỉ là yếu tố đầu tiên để có được một sản phẩm chất lượng, yếu tố thứ hai quan trọng không kém đó chính là trải nghiệm của khách hàng”.

Chị Nguyễn Thu Thảo - Chủ doanh nghiệp Grace’s Sweet Bikini chia sẻ: “Tôi luôn cố gắng thay đổi cũng như update xu hướng mỗi ngày mỗi giờ,luôn luôn lắng nghe để mang lại những sản phẩm giá trị nhất đến với Khách hàng thân yêu”.

Vì lẽ đó, Grace’s luôn chọn lựa kĩ càng từ chất liệu đến thiết kế. Giá trị trong mỗi bộ sưu tập của chúng tôi đều nằm trong cụm từ "Trân trọng nét đẹp bản thân". Đến với thương hiệu Phong của Grace’s, khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu những set đồ tập, những bộ đồ tắm… với chất liệu mềm mại, form dáng cực xinh giúp các nàng tự tin năng động mọi lúc, mọi nơi.

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Grace’s Sweet Bikini nhanh chóng trở thành thương hiệu quen thuộc của nhiều khách hàng.

Cùng nhìn ngắm một số sản phẩm trong bộ sưu tập mới nhất của Grace’s:

Grace’s Sweet Bikini

Địa chỉ: 81/28 Hồ Văn Huê Phường 9 Phú Nhuận Hồ Chí Minh

Website: https://gracessweetbikini.com.vn/

Hotline: 0329.42.7777

Link fanpage facebook: https://www.facebook.com/GracesOffical/

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu Hằng
Theo Theo Văn Hiến