Hoài Thu – Top 2 nhà lãnh đạo xuất chúng Đông Y Lan Chi tháng 6/2020

01/07/2020 11:35

Với một nguồn năng lượng tuyệt vời, khả năng thu hút đặc biệt, CEO Hoài Thu từ lâu đã trở thành một cái tên quen thuộc trong cộng đồng Đông Y Lan Chi về khả năng bứt phá và lãnh đạo. Tháng 6 vừa qua, chị lọt vào top 2 những nhà lãnh đạo xuất chúng dựa trên doanh số.

Gắn bó với công việc kinh doanh trong nhiều năm nay, Hoài Thu đã dần trở nên dày dặn kinh nghiệm và có được một hệ thống với hàng ngàn thành viên từ khắp nơi trên cả nước. Để có được như ngày hôm nay là cả một quá trình nỗ lực bền bỉ, thay đổi chính mình và không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng.

Đó là một hành trình nỗ lực bền bỉ, không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng

Trong suốt thời gian qua, chị luôn nằm trong top đầu những nhà lãnh đạo xuất sắc, nổi bật của cộng đồng Đông Y Lan Chi. Những thành tựu đó là động lực giúp chị có thêm sức mạnh để tiến xa hơn trong sự nghiệp. Với khát khao tiến xa hơn, vươn lên những đích đến cao hơn, Hoài Thu mong muốn được phát triển bản thân và hệ thống, đội nhóm của mình thêm vững mạnh. Đó là lý do chị luôn nỗ lực xây dựng các chương trình đào tạo, các cuộc thi và đưa ra nhiều phần thưởng hấp dẫn để các thành viên trong hệ thống có thể học hỏi và phát huy hiệu quả.

“Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau. Xây dựng hệ thống phát triển là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để tất cả cùng đi lên với tốc độ nhanh nhất và bền vững nhất. Mình mong muốn với những nền tảng và tiềm lực vốn có, mình có thể tạo được môi trường làm việc lành mạnh, chất lượng nhất cho toàn thể anh chị em trong hệ thống”.

Chị luôn nỗ lực xây dựng và phát triển hệ thống của mình ngày một vững mạnh

Nhờ lý tưởng đó, có rất nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, những người không có công ăn việc làm ổn định đã thực sự được lột xác. Nhờ vào những kinh nghiệm, bí quyết, chiến lược phát triển hệ thống của CEO Hoài Thu, họ đã có thêm cho mình một nguồn năng lượng tích cực, giải pháp tuyệt vời để từng bước đi lên. Nhiều người bắt đầu từ con số “không” nay đã kiếm thêm cho mình một nguồn thu nhập dồi dào, tự tin hơn và có thể xây dựng một cuộc sống tự chủ, hạnh phúc. Với Hoài Thu, đó là niềm hạnh phúc lớn nhất: “Còn gì tuyệt vời hơn khi nhìn thấy những người mình dìu dắt khi không có gì trong tay đã trở nên mạnh mẽ, chững chạc hơn? Mình tin rằng như một hiệu ứng dây chuyền, họ sẽ tiếp tục đào tạo và truyền cảm hứng cho nhiều người hơn nữa, cùng đồng hành với hệ thống TT75 và tự kiến tạo cho mình một cuộc sống mới”.

Hoài Thu cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi nhìn thấy các thành viên trong hệ thống của mình ngày càng phát triển

Tháng 6 cũng là thời gian đánh dấu những bước chuyển mình đầy táo bạo của hệ thống TT75 nói chung và CEO Hoài Thu nói chung. Những thành tựu mà cả hệ thống đạt được góp phần khép lại một chặng đường đầy biến động nhưng cũng lắm tự hào của những con người ở đây. Đây là tháng kết thúc chặng đường 6 tháng đầu năm 2020 với số lượng thành viên tăng lên đáng kể, doanh số không giới hạn và là thời gian đánh dấu sự trưởng thành của rất nhiều thành viên trong hệ thống.

Để có được những thành tựu đó là cả một hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ. Hệ thống liên tục được mở rộng đồng nghĩa với khối lượng công việc, áp lực và yêu cầu cũng tăng lên. Nhưng những điều đó chẳng may may gây ra một chút áp lực hay căng thẳng nào cho chị. Thành công trong kinh doanh chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhưng nếu có phương pháp làm việc khoa học, có những chiến lược đi phù hợp, đúng đắn, bạn sẽ bớt đi nhiều gánh nặng mỗi ngày. Có lẽ, với những phương pháp và chiến lược của hiện tại, Hoài Thu đã định hướng cho hệ thống của mình một lộ trình vững chắc, xây dựng các đội nhóm phát triển đều đặn và vững vàng: “Lựa chọn hơn nỗ lực quả không sai. Khi bạn tìm được một người lãnh đạo đủ tâm, đủ tầm, một đội nhóm đoàn kết và luôn luôn hỗ trợ lần nhau, bạn sẽ có nhiều thứ hơn cả doanh số”.

Luôn luôn đổi mới, nỗ lực xây dựng các chiến lược phát triển thông minh cho hệ thống

Với bản lĩnh, khả năng sáng tạo và sự năng động của mình, Hoài Thu đã dẫn dắt hệ thống của mình đi qua nhiều khó khăn và thử thách, nhiều cuộc đua khốc liệt của thị trường tiêu dùng. Chị luôn nhắn nhủ với mỗi thành viên rằng: Bất kể bạn là ai, có được điều gì trong tay, chỉ cần bạn kiên trì, nỗ lực và không ngại gian khó, nhất định bạn sẽ sớm gặt hái được thành quả như kỳ vọng. Hãy gia nhập vào cộng đồng Đông Y Lan Chi, hệ thống TT75 để có được điều đó.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Tuấn