Kem Princess & sản phẩm Princess có phải kem trộn không?

21/06/2023 17:38

Kem Princess và sản phẩm Princess Skin đang được đánh giá là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng vì độ an toàn và những công dụng tuyệt vời đối với làn da. Hãy cùng tìm hiểu xem Kem Princess và sản phẩm Princess Skin có phải kem trộn không trong bài viết dưới đây.

Hiện nay tình trạng kem trộn trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có nhãn mác rõ ràng đang là vấn đề e ngại của các tín đồ làm đẹp, tuy nhiên vấn đề đáng lo ngại hơn là những thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc, nhãn mác đầy đủ cũng không ngại cho thêm những thành phần độc hại vào các sản phẩm với mục đích lợi nhuận.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'PRINCESS SKIN Bo Kói DƯỠNG TRẮNG DA 90% Làm trắng nhanh sau 10 ngày 98% Mờ thâm, căng bóng PRINCESS Whitening Face Cream Collagen 15g Pele Mulwang Cell HUYẾT THANH PRINCESS t 91% Ngăn ngừa mụn, nám'

Kem Princess & sản phẩm Princess có phải kem trộn không?

Như vậy kem trộn là gì?

Kem trộn là loại kem được pha trộn từ nhiều thành phần khác nhau nhằm làm trắng và làm đẹp da cấp tốc. Thành phần của kem thường bao gồm các loại thuốc như vitamin E, aspirin, cortibion, becozym và corticoid. Ban đầu, việc sử dụng loại kem này có thể mang lại hiệu quả làn da trở nên đẹp hơn một cách nhanh chóng và rõ rệt. Tuy nhiên, những hậu quả về lâu dài của việc sử dụng loại kem này khó có thể xác định và có thể gây tổn hại nghiêm trọng cho da. Corticoid có chứa trong kem trộn sẽ ức chế hệ miễn dịch của da, dẫn đến làn da trắng mịn, săn chắc và căng mọng chỉ sau 24 giờ bôi.

Kem trộn thường được sản xuất tự phát và không có nguồn gốc rõ ràng. Quá trình sản xuất chỉ đơn giản là chuẩn bị các thành phần cần thiết, sau đó nghiền nhuyễn và trộn chung với tỷ lệ ước chừng để tạo ra kem trộn được bán trên thị trường. Các công thức trong kem trộn thường không được kiểm chứng và quá trình pha chế không tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh do thiếu dây chuyền sản xuất đảm bảo. Kem trộn thường được trộn bằng tay.

Những tác hại của kem trộn đối với làn da:

+ Tác dụng phụ về da: Đa số kem trộn không được kiểm định và không an toàn, chứa các chất hoá học mạnh có thể gây kích ứng, viêm nhiễm, và nguy cơ làm hỏng da. Một số thành phần thường xuất hiện trong kem trộn không rõ nguồn gốc bao gồm corticoid, hydroquinone, mercury, và các chất độc hại khác có thể gây ra các vấn đề da nghiêm trọng như viêm da, tăng cường sự nhạy cảm của da, thâm nám, rỗ, xuất hiện đốm đen.

+ Tăng nguy cơ ung thư da: Một số thành phần có thể xuất hiện trong kem trộn, như hydroquinone và corticoid làm tăng nguy cơ bị ung thư da. Hydroquinone là một chất làm trắng da, có thể gây ra tác dụng phụ nghiêm trọng như ung thư da và làm da tổn thương nghiêm trọng.

+ Phụ thuộc và hủy hoại da: Việc sử dụng kem trộn thường dẫn đến sự phụ thuộc và hủy hoại da. Đôi khi, người dùng có thể cảm thấy da trở nên sáng bóng và mịn màng hơn sau khi sử dụng kem trộn, nhưng thực tế là kem trộn chỉ tạo ra hiệu ứng tạm thời và khi ngừng sử dụng, da sẽ trở lại tình trạng ban đầu thậm chí xấu hơn rất nhiều. Da có thể trở nên mỏng, nhạy cảm hơn và dễ tổn thương hơn sau thời gian dài sử dụng kem trộn.

+ Tác động tiêu cực đến sức khỏe toàn diện: Ngoài tác hại trực tiếp cho da, kem trộn cũng có thể gây hại cho sức khỏe toàn diện. Việc sử dụng kem trộn không an toàn có thể gây ra các vấn đề về hô hấp, dị ứng, và ảnh hưởng đến chức năng nội tiết của cơ thể.

Kem Princess & sản phẩm Princess có phải kem trộn không?

Có thể là hình ảnh về sản phẩm chăm sóc tóc và văn bản cho biết 'PRINCESS SKIN COMBO DƯỠNG DA CHÂN ÁI CHO LÀN DA Hoàn Toàn hảo KEM FACE PRINCESS Dưỡng trắng da mịn màng Tái tạo da tổn thương Làm mờ thâm nám Whitening PRINCESS Face Cream Collagen Net15g 15g HUYẾT THANH Dưỡng ẩm, dưỡng trắng Bổ sung dưỡng chất Ngăn ngừa lão hóa Mulwang HUYỆT HUYEH Cell NtML'

Kem Princess nói riêng và các sản phẩm Princess Skin nói chung là thương hiệu mỹ phẩm thuộc công ty TNHH Mỹ Phẩm L’PRINCESS, tất cả các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến, hiện đại của Thái Lan và Hàn Quốc. Toàn bộ sản phẩm của Princess Skin đều được làm từ nguyên liệu có thành phần thiên nhiên, nguồn gốc chủ yếu đến từ Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc,… và nguyên liệu thiên nhiên của nước ta.

Các Sản phẩm của Princess Skin được sản xuất trên dây chuyền GMP đã được cấp phép. Là một dòng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, lành tính nên chị em có thể an tâm sử dụng. Princess Skin hướng đến dòng sản phẩm cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên và có thể đáp ứng tiêu chí làm đẹp an toàn của phụ nữ hiện đại, phù hợp với làn da của phụ nữ Á Châu.

 

Có thể là hình ảnh về văn bản

Tất cả các sản phẩm của Princess Skin đều được Sở Y tế thành phố Hà Nội cấp phép lưu thông trên thị trường.

Princess Skin với định hướng phát triển các dòng mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, là thương hiệu mỹ phẩm luôn cam kết và nỗ lực để đảm bảo độ an toàn ở mức cao nhất, bài trừ các chất hóa học gây hại cho da ra khỏi các sản phẩm bằng mỹ phẩm với các tiêu chí: Không cồn, không paraben, không corticoid, không dầu khoáng, không chất tạo màu, không hương liệu, không chất mài mòn da.

Princess Skin phát triển dựa trên mục tiêu an toàn cho người sử dụng luôn được đặt nên hàng đầu vì vậy việc chọn lọc nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên và quản lý quá trình sản xuất được đảm bảo rất nghiêm ngặt. Các chất độc hại hoàn toàn không được sử dụng trong sản phẩm. Đặc biệt, Princess Skin còn ưu tiên chọn lọc những nguyên liệu an toàn, lành tính đề làm sao ít gây kích ứng nhất, đảm bảo phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da dễ tổn thương, nhạy cảm, mỏng yếu, khó chăm sóc nhất.

Có thể là hình ảnh về thước đo và văn bản cho biết 'MD Lượng Hàng Trăm Ngàn'

Như vậy, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm kem Princess & sản phẩm Princess không phải là kem trộn, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, tem, nhãn mác rõ ràng và được cơ quan chức năng cấp phép lưu thông trên thị trường. Sản phẩm tuyệt đối an toàn cho làn da kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Phương