LILY LALA và CERABE đồng tổ chức sự kiện ra mắt: Serum trị hôi nách BAY tại nhiều tỉnh thành trên cả nước

09/08/2022 15:42

Sau quãng thời gian dài LILY LALA tập trung cho hoạt động nghiên cứu ng thức, đột phá tính năng. Tất cả đội ngũ của Hệ thống mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala đang gấp rút cho sự kiện ra mắt siêu phẩm mới: Serum tinh chất trị hôi nách BAY hoành tráng dành cho quý khách hàng và quý đối tác.

Ra mắt siêu phẩm SERUM TRỊ HÔI NÁCH BAY

Phó chủ tịch Đặng Phương Thảo là người đưa ra ý tưởng đem đến một siêu phẩm giúp đánh bay mùi hôi nách, hôi chân. Bởi vì hiện trong các dòng sản phẩm Lily Lala đang cung cấp ra thị trường chưa có siêu phẩm khắc tinh mùi cơ thể. Đây lại là sản phẩm cần thiết giúp những khách hàng có mùi cơ thể thêm tự tin, thỏa mái giao tiếp, thỏa mái vận động cả ngày dài. Phó chủ tịch Đặng Phương Thảo tin chắc rằng đây là cú hích thương hiệu trong thị trường dược, mỹ phẩm tại thị trường Việt.

Các giám đốc vùng của Lily Lala sẽ chính thức đứng trên sân khấu tại tỉnh thành của mình để giới thiệu về Serum trị hôi nách BAY như phó chủ tịch Đặng Phương Thảo đang thuyết trình trước 1.300 người.

Nhờ vào sản phẩm tốt và hệ thống bán hàng đỉnh cao Lily Lala đã trở thành một trong thương hiệu cung cấp các dòng dược mỹ phẩm cao cấp dành cho người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

 

Định vị được thương hiệu dựa trên chất lượng sản phẩm, song Lily Lala chưa bao giờ bằng lòng với những gì mình đang có. Chủ tịch Đặng Thị Bắc luôn mang khát vọng vươn lên ở vị trí cao hơn bằng cách tạo thêm nhiều giá trị cho khách hàng. 

Chủ tịch Đặng Thị Bắc chia sẻ chiến lược kinh doanh bùng nổ với siêu phẩm SERUM TRỊ HÔI NÁCH BAY

 

Đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, đặt mục tiêu mang tới trải nghiệm vượt trên kỳ vọng của người dùng, Lily Lala đã không ngừng nỗ lực nâng cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng. Minh chứng cho những nỗ lực ấy chính là dòng siêu phẩm serum trị hôi nách BAY sắp được ra mắt tới đây.

 

BAY là kết quả của quá trình nghiên cứu từ đội ngũ chuyên gia đầu ngành kết hợp với ng nghệ sản xuất hiện đại. Sở hữu những tính năng vượt trội trong việc giải quyết các vấn đề về mùi hôi nách, hôi chân; ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi, mờ thâm da và nách; vùng nách, vùng chân luôn khô thoáng, sáng mịn. 

Tự tin hơn bao giờ hết khi có "BAY"

 

Serum trị hôi nách BAY đã được trải nghiệm bởi hơn 300 người trên cả nước nhận về hàng nghìn feedback chân thực, được đánh giá cao về chất lượng. Đây chính là thời điểm mà Lily Lala chính thức ng bố “em nó” ra thị trường.

 

Được biết, sự kiện ra mắt serum trị hôi nách BAY sẽ được Lily Lala và Cerabe đồng tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên cả nước vào ngày 13, 14 tháng 8 này. Đây được xem là một siêu event của thương hiệu nhằm giới thiệu sản phẩm, đánh dấu bước phát triển của Lily Lala cũng như tri ân sự ủng hộ của khách hàng.

 

Sự kiện này được đích thân nhà sáng lập thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala - Chủ tịch Đặng Thị Bắc cùng với ban lãnh đạo ng ty cùng nhau lên ý tưởng, chuẩn bị chu đáo về mọi mặt nhằm ghi dấu đối với tất cả những ai góp mặt tại chương trình ra mắt siêu phẩm Serum trị hôi nách BAY.

Cùng chờ đợi BAY - serum trị hôi nách khóa mùi thật lâu

 

Sự chỉn chu của chương trình sẽ được trau chuốt ở những chi tiết nhỏ nhất, sự kiện ra mắt siêu phẩm mới serum trị hôi nách BAY hứa hẹn sẽ bùng nổ với nhiều điểm nhấn thú vị.

 

Đồng hành cùng sự kiện ra mắt chắc chắn có sự góp mặt của phó chủ tịch Đặng Phương Thảo, phó chủ tịch Đặng Nga và các giám đốc vùng, khách hàng tại từng tỉnh thành sẽ được trực tiếp trải nghiệm siêu phẩm mới SERUM TRỊ HÔI NÁCH BAY. Đặc biệt, không thể thiếu sự hiện diện của tất cả các quý đối tác, thành viên của Hệ thống mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala và hàng ngàn khách hàng đã cùng chứng kiến dấu mốc lịch sử này.

 

Lily Lala dành trọn tâm huyết để mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi tin chắc sự bứt phá của BAY sẽ còn mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 

Giờ thì hãy cùng để chờ đợi sự kiện ra mắt SERUM TRỊ HÔI NÁCH BAY nhà Lily Lala nhé!

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo https://lilylala.com.vn/blog/tin-tuc-ve-chung-toi-4/post/lily-lala-gap-rut-hoan-thien-va-cho-ra-mat-sieu-pham-moi-serum-tri-hoi-nach-bay-54#blog_content