Mesotherapy Hy Lạp - Bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ

10/07/2022 09:39

Trong những năm gần đây, công ty mỹ phẩm Eros Việt Nam đã có những bước đi mạnh mẽ khẳng định uy tín hàng đầu trong ngành thẩm mỹ, không ngừng tìm kiếm công nghệ, sản phẩm làm đẹp hàng đầu thế giới để cung cấp cho thị trường. Vừa qua Eros Việt Nam đã tổ chức thành công lễ ra mắt sản phẩm Mesotherapy Greece đến từ  Hy Lạp.

Mesotherapy là liệu pháp làm đẹp đang được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam và trên thế giới. Đây là một phương pháp điều trị hiệu quả để làm đầy da, xóa nhăn giúp làn da trở nên căng bóng, trắng sáng, giảm thâm nám...Mesotherapy bổ sung hơn 61 thành phần hoạt tính Vitamin tổng hợp giúp da căng bóng, đào thải độc tố trên da, làm giảm quầng thâm vùng mắt, cân bằng độ ẩm trên da làm giảm các sắc tố tối màu trên da...Với những hiệu quả ưu việt mà liệu pháp này mang lại, Mesotherapy được khẳng định là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả được các bác sỹ và chuyên gia khuyên dùng.

e11-1657420638.png

Tiến sỹ Apollo - Giám đốc thương hiệu Dermagenetic và Doanh nhân Lê Quyết Thắng đã có buổi lễ ký kết hợp tác thành công tốt đẹp tại lễ ra mắt sản phẩm

e12-1657420645.png

Doanh nhân Lê Quyết Thắng, Bác sỹ Khúc Lan Phương, Diễn viên Phương Oanh, Doanh nhân Hương Giang  tại sự kiện ra mắt sản phẩm Mesotherapy  của công ty Eros Việt Nam

e13-1657420662.png
e14-1657420672.png

Sự kiện thu hút đông đảo khách mời tham gia

Công ty Dermagenetic có bề dày khoa học công nghệ lâu đời và liên tục đổi mới trong nghiên cứu sản phẩm làm đẹp tại Hy Lạp. Với tầm nhìn tạo ra các sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe làn da, che phủ các khuyết điểm trên da Dermagenetic đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Mesotherapy Greece. Dermagenetic tạo nên khái niệm hoàn toàn mới về chăm sóc da an toàn: “Da là cơ quan lớn nhất của cơ thể, khi khỏe mạnh các lớp tế bào da bao quanh cơ thể hoạt động chăm chỉ để bảo vệ toàn bộ cơ thể. Nhưng khi da bị tổn hại bởi các yếu tố tác động bên ngoài, khả năng bảo vệ tự nhiên của cơ thể bị phá vỡ. Do đó, Mesotherapy Greece đến từ Hy Lạp là một sản phẩm công nghệ tương lai  khắc phục các yếu điểm của công nghệ cũ và phát triển sản phẩm tốt nhất để bảo vệ sức khỏe làn da, duy trì và bảo vệ hàng rào vững chắc cho toàn bộ cơ thể. Mesotherapy Greece hoạt động trên công thức tập trung vào cơ chế tự thân và phản ứng Enzym diễn ra trong làn da của mỗi khách hàng. Với sự có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới công ty Dermagenetic mang đến cho ngành làm đẹp hệ thống bác sỹ, chuyên gia sức khỏe làn da  một liệu pháp công nghệ tập trung trong lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ. Nhờ những thành tựu mới nhất, Dermagenetic tạo ra những sản phẩm của tương lai. Công ty Dermagenetic với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp đã chỉ ra rằng, mỗi làn da đều khác nhau về mặt di truyền. Do vậy sản phẩm Mesotherapy Greece được công ty thiết kế dựa trên cơ chế tự thân của cơ thể nhắm mục tiêu và thực hiện sửa chữa tế bào và tạo ra môi trường chính xác để tái tạo tế bào mới. Nhờ những thành tựu từ các nghiên cứu đó, Dermagenetic  tạo ra sản phẩm tương lai cho làn da đẹp hơn và khỏe mạnh hơn.

e15-1657420681.png

Bác sỹ Cổ Nguyên Phương Thảo thực hiện demo sản phẩm tại sự kiện

Tại Việt Nam, một số thẩm mỹ viện đã đưa công nghệ làm đẹp này vào trị liệu với số lượng khách hàng tương đối ổn định. Mesotherapy được rất nhiều người nổi tiếng, cũng như khách hàng khắp nơi yêu thích bởi công dụng làm đẹp toàn diện của nó. Ngay sau khi thực hiện xong, bạn có thể cảm nhận làn da căng mịn, sau 3 ngày bạn có thể cảm nhận thấy kết cấu da trở nên săn chắc mịn màng.

e16-1657420705.png

Diễn viên Phương Oanh chia sẻ về trải nghiệm công nghệ Mesotherapy trong trẻ hóa làm đẹp da

e17-1657420697.png

Khách hàng của Eros Việt Nam chia sẻ hiệu quả trong sử dụng Mesotherapy Greece tại spa trong ứng dụng làm đẹp cho khách hàng

 Đây là liệu pháp cao cấp vừa giúp căng bóng da, vừa cải thiện sức khỏe làn da được tái tạo từ sâu bên trong tế bào da. Với những thông tin khoa học từ Dermagenetic do công ty Eros Việt Nam độc quyền phân phối, Mesotherapy Greece chắc chắn là liệu pháp làm đẹp mang lại hiệu quả ưu việt nhất hiện nay trong thị trường ngành làm đẹp Việt Nam năm 2022.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Văn Mạnh