Người đẹp áo dài Đặng Thị Kiều Anh xuất hiện rạng rỡ tại Thanks Party Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu

06/01/2021 10:20

Chung kết cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 đã khép lại thành công tốt đẹp. Mặc dù đã kết thúc, song dư âm của chương trình vẫn còn đọng lại trong lòng người yêu mến. Những ngôi vị danh giá đã thuộc về chủ nhân xứng đáng.

Người đẹp áo dài Đặng Thị Kiều Anh khoe vẻ đẹp sắc sảo tại Thanks Party Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu

Tại chương trình, trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020- Thạc sĩ, Nhà báo Đặng Gia Bena đã gửi lời chúc mừng đến các tân hoa hậu, á hậu, người đẹp. Bà cũng đặc biệt cảm kích khi các người đẹp đã không ngại quãng đường xa xôi về đây tham dự chương trình.

Trưởng BTC Đặng Gia Bena

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 với ngôi vị Người đẹp Áo dài. Doanh nhân Kiều Anh cho biết, đến ngày hôm nay cảm xúc của cô dành cho cuộc thi vẫn vẹn nguyên như những ngày đầu mà cô tham gia cuộc thi.

Xuất hiện dịu dàng, nhan sắc đầy sắc sảo tại đêm tiệc tri ân, người đẹp áo dài Kiều Anh gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức và các đơn vị truyền thông đã hỗ trợ cho sự thahf công của mình và cả cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu 2020.

Đêm tiệc được diễn ra trong một không khí sang trọng và ấm cúng, nhiều niềm vui trong ngày hạnh nhộ. Qua đó, BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu 2020 cũng gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến tất cả mọi người đồng thời là thông báo về các hoạt động thiện nguyện cũng như các chương trình sắp tới của hãng truyền thông Topstar.

Người đẹp áo dài Đặng Thị Kiều Anh tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu

Buổi tiệc cũng chính là cơ hội để Ban tổ chức, các thành viên Giám khảo và tân hoa hậu, á hậu hội ngộ cùng nhau sau khi cuộc thi kết thúc. Sự xuất hiện của dàn người đẹp Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu khiến những ai có mặt đều khó có thể rời mắt bởi nhan sắc lộng lẫy, sự tự tin toát ra từ thần thái đáng ngưỡng mộ.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 đã khép lại, song tình cảm yêu mến mà khán giả hâm mộ dành cho cuộc thi vẫn còn đọng lại. Cuộc thi không chỉ mang đến cơ hội giao lưu, học hỏi, vinh danh tài sắc của các nữ doanh nhân tài sắc mà còn truyền tải đến cộng đồng những thông điệp ý nghĩa. Hi vọng với những nỗ lực từ ban tổ chức và các đơn vị đồng hành, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu và những người đẹp trưởng thành từ cuộc thi này sẽ còn cống hiến nhiều giá trị hơn nữa cho cuộc sống, cho xã hội.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam thuộc về Ngô Mai Thanh Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam thuộc về Ngô Mai Thanh

Nữ doanh nhân đến từ Úc với gương mặt rạng rỡ vẫn còn nguyên niềm vui khi được xướng tên trong Gala Tôn vinh Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 tại Việt Nam.

H.P