Nữ hoàng Lê Thị Thảo Nhung: Nhan sắc mặn mà ở tuổi 40 “nguy cơ” ly dị chồng Tây

24/03/2020 15:38

Gần đây, nhiều người quan tâm và biết tới nữ doanh nhân Lê Thị Thảo Nhung không khỏi thắc mắc về những bài đăng trên trang cá nhân của chị khi đề cập đến đời sống gia đình.

Sở hữu một vẻ đẹp trẻ trung cùng một quá trình phát triển kinh doanh khiến nhiều người ấn tượng, nhưng ít ai biết đến đằng sau đó nữ doanh nhân này còn có bao nhiêu bộn bề và suy tư về cuộc sống riêng của mình.

Lê Thị Thảo Nhung là một người phụ nữ đẹp và có nhiều thành công trong sự nghiệp kinh doanh

Nhiều người biết tới Lê Thị Thảo Nhung là một người phụ nữ đẹp và có nhiều thành công trong sự nghiệp kinh doanh. Các sản phẩm làm đẹp Collagen với thương hiệu của riêng chị được nhiều người tin tưởng lựa chọn và được xem như bí quyết chăm sóc làn da khỏe đẹp, chống lão hóa, giữ gìn và níu kéo tuổi xuân. Chị cũng sở hữu một vẻ đẹp khiến cho hội chị em nhiều người phải mong muốn bởi sự trẻ trung, quyến rũ pha vào đó là sự mặn mà, từng trải của người phụ nữ dù đang bước vào độ tuổi 40.

Vẻ đẹp không tuổi của người đẹp Thảo Nhung

Tuy vậy, dạo gần đây, những ai quan tâm và theo dõi theo dõi nữ doanh nhân Lê Thị Thảo Nhung trên các trang mạng xã hội, lại có một chút lo lắng về đời sống riêng, về gia đình của chị. Bên cạnh những chia sẻ về những thành công trong công việc thì đâu đó còn có những cảm xúc về cuộc sống của chị bên cạnh người chồng Tây của mình. Người ta thấy chị có vẻ buồn và suy tư hơn khi đề cập đến những nguy rạn nứt và khả năng dẫn tới ly hôn của nữ doanh nhân này.

Người ta thấy chị có vẻ buồn và suy tư hơn đến cuộc sống gia đình riêng

Lê Thị Thảo Nhung là một nữ doanh nhân thành công và được nhiều người chú ý tới, đặc biệt khi chị từng được xứng tên cho ngôi vị Nữ hoàng của một cuộc thi sắc đẹp dành cho nam nữ doanh nhân diễn ra tại Hàn Quốc cách đây không lâu. Khi nhận giải chị đã phát biểu: “Đạt được danh hiệu Nữ hoàng đêm dạ hội Thảo Nhung rất vinh dự. Và Thảo Nhung cũng mong muốn là một doanh nhân vì xã hội để sẻ chia, giúp đỡ cho những mảnh đời kém may mắn. Nhung tin rằng cứ cho đi thì chắc chắn bạn sẽ được nhận lại”. Lời nói đi đôi với hành động, doanh nhân Thảo Nhung luôn dành thời gian và công sức vào các hoạt động thiện nguyện, quyên góp, giúp đỡ những hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn và bất hạnh trong cuộc sống.

Chị đã từng tâm sự: “Vì đã chinh chiến trong lĩnh vực kinh doanh rất lâu nên Thảo Nhung quan niệm rằng với bất kỳ công việc gì, một khi mình đã bước chân vào thì phải làm bằng tất cả tâm huyết sức lực và sự nghiêm túc...”.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Trung Hoàng
Theo http://khoe365.net.vn/nu-hoang-le-thi-thao-nhung-nhan-sac-man-ma-o-tuoi-40-nguy-co-ly-di-chong-tay-68460.html