Quên đi nỗi lo về tóc với phương pháp đặc trị vô cùng đơn giản hiệu quả

12/06/2020 16:27

 

Tình trạng rụng tóc ngày càng nhiều ở thời nay

Tình trạng tóc gãy rụng, xơ rối khá phổ biến ở nhiều người, nhiều lứa tuổi. Nguyên nhân chủ yếu có thể kể đến như chăm sóc không đúng cách, thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, lạm dụng hóa chất nhuộm tóc, tạo kiểu ở nhiệt độ cao hay chọn loại dầu gội không phù hợp.

Trăm đường khổ sở vì tóc yếu và gãy rụng

Tóc yếu đi và trở nên xơ rối gãy rụng từ sau những lần uốn, duỗi, nhuộm. Muốn đổi “mốt” một chút mỗi dịp tết đến xuân về hay khi đi tham gia sự kiện…cũng không dám động chạm đến “nàng tóc” vì sợ nàng sẽ bị tổn thương. Muốn chăm sóc, phục hồi nhưng lại không đủ kiên nhẫn như các bà các mẹ ngày xưa đun bồ kết lá thơm để gội đầu mỗi ngày hay các loại dưỡng tóc tự làm tại nhà vừa khó bảo quản lâu lại không chủ động.

Những biến chứng nguy hiểm của việc rụng tóc

Tuy nhiên với cuộc sống hiện đại và phát triển ngày nay, có rất nhiều sản phẩm tối ưu vừa tiết kiệm được thời gian lại đem lại cho ta hiệu quả như mong đợi, quan trọng là lựa chọn ra được sản phẩm nào phù hợp với tóc mà giá cả lại phải “yêu”.

Giải pháp tối ưu cho mái tóc thưa thớt với viên uống An Calvitie

Viên uống mọc tóc An Calvitie là sản phẩm thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ mọc tóc được sản xuất bởi công ty S.A.R.L LA TERRE DOREE. Do công ty TNHH Beauty Care USA chịu trách nhiệm phân phối chính hãng sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Giải pháp tối ưu cho mái tóc thưa thớt với viên uống An Calvitie

Dòng sản phẩm An Calvitie đã được bào chế sàng lọc qua những nghiên cứu lâm sàng. Được nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu về sắc đẹp được Bộ Y tế cấp phép và lưu hành trên toàn quốc.

Ngoài tiêu chuẩn sản xuất của Pháp thì An Calvitie còn là kết hợp hoàn hảo của Đông – Tây y cùng một số vitamin khoáng chất có ích cho việc mọc tóc, đen và mượt tóc các thành phần như:

Men bia: Phục hồi tóc hư tổn giúp tóc bóng mượt hơn. Giúp dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất, kích thích sự phát triển của các nang tóc giúp tóc mọc dày hơn.

Methionine: được chứng minh là có khả năng củng cố cấu trúc của tóc và móng. Ngoài ra L-methionine cũng có thể giúp chống rụng tóc.

Chiết xuất cây cọ: giúp nang tóc “thở” và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, cho sợi tóc khỏe từ nang tóc, cải thiện tình trạng tóc rụng và tạo môi trường tốt cho việc mọc tóc mới dễ dàng và nhanh hơn.

Sắt, Kẽm, Đồng: đây là yếu tố không thể thiếu, nắm giữ sự phát triển của tóc. Bổ sung đầy đủ các chất khiến liên kết giữa các nang tóc lỏng lẻo, yếu ớt khiến tóc dễ bị gãy rụng.

Vitamin B3, D3, B6, B8: giúp nuôi dưỡng da đầu, cải thiện độ đàn hồi của tóc, giảm gãy rụng và có được mái tóc bồng bềnh. Giúp kích thích sự phát triển của các nang lông, giúp tóc của bạn nhanh mọc và mọc dài, dày hơn.

Ngoài việc kết hợp 2 thành phần là Cystine (L-cystine), (L- Methionine), An Calvitie còn chứa vitamin và sắt, kẽm, đồng…giúp hỗ trợ điều trị rụng tóc, hỗ trợ mọc tóc nhanh. Thêm vào đó, An Calvitie còn có các thành phần như men bia. Đây là các thảo dược giúp tăng cường thải độc cơ thể qua gan, thận. Do đó An Calvitie còn rất phù hợp cho các đối tượng bị rụng tóc do dùng nhiều hóa chất uốn nhuộm.

Tóc giảm gãy rụng, xơ rối sau 3-5 lần sử dụng và tóc con mọc lên sau 1 đến 2 tháng

Đến với An Calvitie bạn sẽ cảm nhận thấy tóc giảm gãy rụng, xơ rối sau 3-5 lần sử dụng và tóc con mọc lên sau 1 đến 2 tháng. Cải thiện tình trạng tóc ít, tóc gãy rụng. Sản sinh tế bào mầm tóc, giúp tóc mới mọc nhanh và chắc khoẻ. Mang lại độ dày cho tóc Phục hồi các phần tóc bị hư tổn. Cấp ẩm và giúp mái tóc mềm mượt.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh

Tìm hiểu thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo Theo Văn hiến