SÁNG DA, SẠCH THÂM MỤN - KHÁM PHÁ SỰ KHÁC BIỆT TỪ RADIANCE SERUM

02/12/2021 16:10

Nhờ chứa nồng độ cao các thành phần hoạt tính trong công thức và khả năng thẩm thấu sâu tận lớp hạ bì, serum là bước không thể thiếu trong chu trình skincae. Và trong rất nhiều sựa lựa chọn hiện nay, Radiance Serum chính là dòng serum bán chạy nhất trong bộ sưu tập tinh chất dưỡng da, làm sáng, trị thâm sau mụn… đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của làn da.

Sự khác biệt đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Úc

Không giống như các sản phẩm có chứa AHA, BHA khác, Radiance Serum chứa phức hợp AHA/BHA 20,5%. Nồng độ khá cao nhưng lại tạo cảm giác làm đẹp nhẹ nhàng, hạn chế tối đa bong tróc, an toàn với sức khỏe làn da. Lý giải điều kỳ diệu này, các nhà nghiên cứu và phát triển Radiance Serum thuộc thương hiệu Asap cho biết đó là nhờ sự kết hợp với các thành phần dưỡng theo công thức đặc biệt: Biomimetic Tripeptides, Hyaluronic Acid.

Không có mô tả ảnh.

Radiance Serum cho hiệu quả tái tạo da mạnh mẽ mà không gây bong tróc, khô rát

Nếu BHA làm sạch da, giảm viêm, ngăn ngừa hình thành mụn trên da, AHA một lần nữa loại bỏ dầu thừa, tế bào chết cho da sáng mịn thì Biomimetic Tripeptides dưỡng ẩm sâu cho da, đồng thời thúc đấy quá trình thay mới tế bào, cải thiện cấu trúc da và xóa mờ những nếp nhăn.

Đặc biệt, sự hiện diện của Hyaluronic Acid liên kết chéo tăng hiệu quả dưỡng ẩm gấp 5 lần và giữ ẩm lâu gấp 50 lần Hyaluronic Acid thông thường dễ bị suy thoái do thủy phân enzym của hyaluronidase trong cơ thể. Nhờ chứa hoạt chất này, Radiance Serum giúp da mịn ẩm, góp phần đảm bảo cấu trúc da, duy trì lượng collagen và ngăn ngừa mất nước xuyên biểu bì. Hoạt chất này cũng kích thích tăng sinh liên tục số lượng tế bào, đẩy nhanh tốc độ lành thương, điều trị các bệnh da khô bong tróc, làm dịu da hiệu quả.

Không có mô tả ảnh.

Radiace Serum luôn dành được sự quan tâm đặc biệt và phản hồi tích cực từ phía cộng đồng skincare

Không chỉ gây ấn tượng bởi bảng thành phần đắt giá, Radiance còn ghi điểm các tín đồ skincare bởi khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít hay khó chịu trên bề mặt da. Theo hướng dẫn của các chuyên gia Asap cung như những phản hồi tích cực từ cộng đồng làm đẹp, có thể sử dụng Radiance Serum thay cho bước toner acid trong routine pH thấp. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho làn da dầu mụn, lão hóa và các vấn đề sắc tố và do Zacy Aesthetics phân phối tại thị trường Việt Nam.

Làm đẹp với Radiance Serum, cẩn trọng hàng fake

Là một trong những sản phẩm hot của thương hiệu dược mỹ phẩm Asap, Radiance Serum cũng đang phải đối mặt với sự lên ngôi của hàng fake, hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Với những thủ đoạn vô cùng tinh vi, bất chấp vì lợi nhuận trước mắt, người tiêu dùng rất khó có thể phân biệt, nhận diện hàng chất lượng. Một trong những bước căn bản nhất đó là kiểm tra mã vạch theo quy ước quốc tế AEN, tiếp đến là bao bì, vỏ sản phẩm Radiance Serum chính hãng bao giờ cũng có tem chống hàng giả của Bộ Công An và tem phụ ghi rõ đơn vị phân phối: Công ty TNHH Thẩm mỹ Zacy cùng các thông tin liên hệ.

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm và văn bản

Có thể mix Radiance Serum với các sản phẩm khác của Asap để đạt tối đa hiệu quả thẩm mỹ

Ngoài việc an tâm về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm, lựa chọn hàng chính hãng đang là xu hướng tiêu dùng hiện nay bởi những lợi ích không tưởng. Với tư cách là nhà phân phối Radiance Serum cũng như các sản phẩm thuộc thương hiệu Asap cùng nhiều hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng khác tại thị trường Việt Nam, Zacy Aesthetics luôn mong muốn trao giá trị nhiều hơn cam kết và đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.

Không chỉ áp dụng chính sách chiết khấu ưu đãi, giúp tháo gỡ bài toán cạnh tranh về giá, Zacy Aesthetics còn mang đến sự an tâm cho khách hàng bởi thế mạnh riêng biệt về đội ngũ bác sĩ chuyên môn. Đây cũng chính là giá trị lớn nhất, ý nghĩa nhất mà chưa nhà phân phối dược mỹ phẩm nào làm được, giúp cá nhân hóa phác đồ chăm sóc, trị liệu thẩm mỹ da chuyên sâu, đảm bảo hiệu quả tối ưu, ngăn ngừa những “hệ lụy” lên sức khỏe làn da do đi sai hướng điều trị.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

ZACY AESTHETICS GROUP

Chuyên gia đào tạo & chuyển giao công nghệ hàng đầu Việt Nam

Hà Nội: Số 69 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 352 Nguyễn Chí Thanh, P5, Q10, TP HCM.

Hotline: 096 134 1234

Website: https://zacy.com.vn/

Đăng ký kênh youtube: https://www.youtube.com/channel/UC5LK-ZwmTd5y8aHOWBrwUkw

Instagram: https://www.instagram.com/zacyaesthetics/

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.