Sự nghiệp làm đẹp của nữ doanh nhân Khúc Phương Thúy: làm đẹp cho đời, cho người

18/10/2020 10:51

“Gần 20 năm nay, tôi luôn đeo đuổi sự nghiệp làm đẹp với một tâm nguyện duy nhất, đó là làm đẹp cho người, cho đời…” – Đó là những lời chia sẻ của nữ doanh nhân Khúc Phương Thúy – người phụ nữ quyền lực trong ngành làm đẹp khi được hỏi về sự nghiệp của mình.

Nhắc tới cái tên Khúc Phương Thúy, có lẽ không ai ở trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ - da liễu mỹ phẩm mà không biết tới. Là doanh nhân, bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ, chị đã giúp rất nhiều khách hàng của mình tìm lại được không những là vẻ đẹp bên ngoài mà cả vẻ đẹp bên trong tâm hồn, là sự tự tin về nhan sắc của mình. Chị Khúc Phương Thúy đã dành trọn tâm huyết thanh xuân với mong muốn một nửa thế giới là phái nữ cải thiện vẻ bề ngoài rạng rỡ để luôn thành công trong cuộc sống.

Ảnh: Doanh nhân - Bác sĩ da liễu - Chuyên gia thẩm mỹ Khúc Phương Thúy

Bén duyên với ngành làm đẹp từ năm 2005, chị Khúc Phương Thúy khởi nghiệp từ với một spa nhỏ. Chị kể lại, ngày đó ngành thẩm mỹ làm đẹp còn chưa phổ biến như hiện nay, chính vì vậy nên quyết định khởi nghiệp bằng việc mở một spa của chị không được ủng hộ cho lắm. Nhiều người can ngăn, cản trở, dèm pha nhưngkhông ngại những khó khăn, chị Thúy đã quyết định đi lên từ những chông gai như vậy bằng chính sự nỗ lực, yêu nghề và tâm huyết với ngành làm đẹp của mình.

Và từ spa nhỏ đó, chị Khúc Phương Thúy cùng những nhân viên của mình từng bước đi lên và gây dựng nên Hệ Thống Thẩm mỹ viện Phương Thúy – một trong những địa chỉ làm đẹp được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Nhìn lại hành trình mình đã đi, chị Thúy tâm sự đã có những lúc tưởng chừng như bỏ cuộc, vì mới ban đầu chưa có khách hàng, nhân viên phải đào tạo từng tý một, chị còn đích thân đi học tập những công nghệ làm đẹp từ Nhật Bản, Hàn Quốc… để về áp dụng cho spa của mình. Từng bước, từng bước một, chị Phương Thúy đã được khách hàng tin yêu và rất nhiều chị em tìm đến chị để tìm lại vẻ đẹp cho chính mình.

Ảnh: Chị Khúc Phương Thúy trực tiếp soi da tư vấn cho khách hàng tại sự kiện 20/10

“Con đường hoa hồng nào cũng trải đầy gai, nếu bạn không nỗ lực thì cơ hội cũng sẽ vụt qua” – chị Khúc Phương Thúy đã chia sẻ như vậy về hành trình gần 20 năm trong nghề của mình. Gần 20 năm qua, chị đã gặp không biết bao nhiêu khách hàng, ca dễ cũng có, nhưng ca khó thì nhiều hơn. Chị kể lại, có những cô bé mới đang tuổi dậy thì, nhưng khuôn mặt đã bị tàn phá nặng nề vì mụn. Những nốt mụn và vết thâm đầy trên mặt, đi học luôn bị bạn bè xa lánh và trêu chọc… Hay có cả trường hợp mẹ bỉm sữa sau sinh, nào nám, nào sạm đen hết cả khuôn mặt cũng tìm tới chị cầu cứu. Chị cũng gặp nhiều trường hợp những người sở hữu làn da bánh mật, “duyên” đâu chả thấy, ai ai cũng ao ước có làn da trắng hồng… Chính việc tiếp xúc trực tiếp hàng ngày với những trường hợp, những chị em như vậy đã thôi thúc chị hơn nữa tìm kiếm giải pháp là các sản phẩm cải thiện làn da và nhan sắc cho phái nữ.

Với vai trò là Giám đốc nhà máy sản xuất mỹ phẩm, chị đã cùng các cộng sự là bác sỹ, dược sĩ, chuyên gia nghiên cứu để tạo ra các sản phẩm Sheshi Pharma chất lượng - an toàn. Đó đều là những dòng sản phẩm tâm huyết dành cho làn da, với mong muốn mang đến cho chị em những sản phẩm mỹ phẩm hiệu quả và an toàn, để phái nữ luôn xinh đẹp và rạng rỡ với làn da trắng hồng.

Ảnh: Chị Khúc Phương Thúy trong vai trò Giám đốc nhà máy sản xuất mỹ phẩm

Bên cạnh việc tạo ra những sản phẩm chất lượng và cứu chữa những làn da “xấu xí”, doanh nhân Khúc Phương Thúy còn đặt mục tiêu truyền cảm hứng, kinh nghiệm và kiến thức đến những người cùng ngành làm đẹp với mình. Với mục tiêu đó, chị Khúc Phương Thúy đã cùng đồng nghiệp thành lập Học viện đào tạo Spa Quốc tế Zen Group, với mong muốn đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giúp ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng phát triển. Là Chủ tịch Học viện đào tạo Spa Quốc tế Zen Group, đồng thời là Chủ tịch thương hiệu mỹ phẩm Sheshi Pharma, chị Khúc Phương Thúy luôn trăn trở, tìm tòi, học hỏi thêm những kỹ thuật tiên tiến từ nước bạn để tiến tới đào tạo cho học viên của mình.

Tâm sự về việc thành lập Học viện đào tạo Spa Quốc tế Zen Group, chị Thúy kể lại, chị từng đi lên từ một spa nhỏ, và có một hành trình nhiều năm trong ngành thẩm mỹ - làm đẹp, chị hiểu được những khó khăn của các chủ spa, đặc biệt là những spa nhỏ trong quá trình xây dựng thương hiệu của mình. Có những chủ spa tìm đến chị và tâm sự, bỏ ra rất nhiều tâm huyết và của cải để xây dựng spa nhưng với vốn kiến thức vẫn còn ít ỏi về thẩm mỹ - làm đẹp, cũng như việc chưa tìm được nguồn sản phẩm chất lượng cho spa nên lượng khách tìm đến thưa thớt, chưa đạt được mục tiêu kinh doanh như mong muốn. Hay những mẹ bỉm sữa, những người có hoàn cảnh khó khăn muốn tìm con đường kinh doanh cho riêng mình nhưng chưa có giải pháp, chưa có kinh phí để học tập…Từ những câu chuyện, những hoàn cảnh như vậy đã thôi thúc chị cùng các cộng sự thành lập Học viện đào tạo Spa Quốc tế Zen Group.

Ảnh: Trong tương lai, chị sẽ trực tiếp giảng dạy tại Học viện đào tạo Spa Quốc tế Zen Groupđể đào tạo về ngành thẩm mỹ - làm đẹp

Với mong muốn giúp đỡ và truyền cảm hứng tới những đồng nghiệp trong ngành thẩm mỹ - làm đẹp, hay những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống muốn học tập để thay đổi, chị chia sẻ chị sẽ đào tạo miễn phí tất cả những học viên của Học viện đào tạo Spa Quốc tế Zen Group. Học viên sẽ được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu. Họ được học mọi kiến thức về da, kết hợp thực hành trên người thật với những dòng sản phẩm chất lượng nhất và những công nghệ tiên tiến nhất. Chị Khúc Phương Thúy và những người sáng lập hi vọng Học viện đào tạo Spa Quốc tế Zen Group sẽ là nơi dẫn lối và chắp cánh cho các học viên đến với thành công; là môi trường để được học hỏi “hoàn toàn miễn phí” và bồi đắp thêm cho mình rất nhiều kinh nghiệm chuyên sâu về ngành thẩm mỹ - làm đẹp; là cơ hội để cho những người đam mê cái đẹp, muốn làm đẹp cho đời học được những kiến thức và kinh nghiệm thực tế để có thể tự tin thực hiện và thành công trên con đường kinh doanh của mình.

Học viện đào tạo Spa Quốc tế Zen Group sẽ khai trương vào cuối tháng 10 tới đây tại địa chỉ 206A Trần Duy Hưng – Hà Nội. Những ai yêu cái đẹp, đam mê kinh doanh trong ngành làm đẹp và muốn thành công có thể liên hệ để được đào tạo miễn phí và học hỏi những kiến thức chuyên sâu trong ngành thẩm mỹ - làm đẹp do doanh nhân, bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ Khúc Phương Thúy trực tiếp giảng dạy.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu Trang