Tưng bừng sự kiện giải mã làn da – nhận quà là đẹp

18/10/2020 10:40

Giải mã làn da – Nhận quà là đẹp là sự kiện tri ân từ Thương hiệu mỹ phẩm Sheshi Pharma đến một nửa thế giới là phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và nhân dịp Khai trương Showroom Sheshi 206A Trần Duy Hưng.

Ngày 18/10 vừa qua, sự kiện được mong chờ nhất đến từ Thương hiệu mỹ phẩm Sheshi Pharma mang tên Giải mã làn da – Nhận quà là đẹp đã diễn ra tại Showroom Sheshi 206A Trần Duy Hưng. Đây là buổi soi da, thăm khám da kết hợp tặng quà những sản phẩm mỹ phẩm chuyên biệt cho làn da của Thương hiệu mỹ phẩm Sheshi Pharma, chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và gửi đến phái nữ những điều tốt đẹp nhất.

 BS da liễu Khúc Phương Thúy trực tiếp soi da, thăm khám da tại sự kiện

Tại sự kiện, BS da liễu Khúc Phương Thúy, kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ - da liễu mỹ phẩm đã soi da, thăm khám da hoàn toàn miễn phí cho tất cả những người tham gia. Đặc biệt hơn, tất cả khách hàng tham gia đều được tặng miễn phí sản phẩm trị giá 349k đến từ Thương hiệu mỹ phẩm Sheshi Pharma. Mọi vấn đề về da thâm đem, nám sạm, hay da mụn… đều được tư vấn, thăm khám và điều trị miễn phí với sản phẩm của Sheshi Pharma, kể cả những làn da tưởng chừng “vô phương cứu chữa”.

 Rất nhiều khách hàng tìm đến và chia sẻ những vấn đề về làn da của mình

“Hiểu da để trở thành chuyên gia – Sheshi sẽ biến mọi ước mơ của bạn thành sự thật” – Đó chính là thông điệp xuyên suốt toàn sự kiện cũng như tôn chỉ hoạt động của Thương hiệu mỹ phẩm Sheshi Pharma. Tại sự kiện, những khách hàng tìm đến đã bày tỏ rất nhiều những tâm sự về làn da của mình. Đó là những người bị nám sạm lâu năm, khuôn mặt loang lổ những vết nám, lúc nào cũng cúi gằm mặt vì vẻ ngoài của mình. Hay những cô bé tìm tới nhờ tư vấn làn da mụn ở tuổi dậy thì, mặc dù đã sử dụng nhiều sản phẩm mỹ phẩm để cải thiện nhưng tình trạng vẫn chẳng tốt hơn… Tất cả những khách hàng tìm đến sự kiện đều được BS da liễu Khúc Phương tư vấn tận tình và tặng sản phẩm để cải thiện vẻ ngoài, tìm lại làn da trắng sáng rạng rỡ

Hòa trong không khí vui tươi của sự kiện, những người sáng lập ra Thương hiệu mỹ phẩm Sheshi Pharma cũng đã ngồi lại với nhau với mục tiêu tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng và an toàn, dùng cái tâm của mình để tạo ra cho khách hàng những giá trị thực sự, giúp đỡ những người có làn da xấu xí được cải thiện để tìm lại sự tự tin. Đồng thời giúp đỡ những mẹ bỉm sữa, những người có hoàn cảnh khó khăn có thể tham gia vào công việc kinh doanh tạo sự nghiệp cho riêng mình.

 Những người sáng lập ra Thương hiệu mỹ phẩm Sheshi Pharma ngồi lại với nhau

Những khách hàng tìm đến sự kiện sau khi được thăm khám và tư vấn cũng rất hồ hởi, vui vẻ, tham gia cùng chương trình, tâm sự những vấn đề khúc mắc mình đang gặp phải về tình trạng da tạo nên một bầu không khí sôi động tại sự kiện. Được biết, vào cuối tháng 10 tới đây, những người đồng sáng lập Thương hiệu mỹ phẩm Sheshi Pharma sẽ thành lập Học viện đào tạo Spa Quốc tế Zen Group và khai trương tại địa chỉ 206A Trần Duy Hưng – Hà Nội. Những ai yêu cái đẹp, đam mê kinh doanh trong ngành làm đẹp và muốn thành công có thể liên hệ để được đào tạo miễn phí và học hỏi những kiến thức chuyên sâu trong ngành thẩm mỹ - làm đẹp do doanh nhân, bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ Khúc Phương Thúy trực tiếp giảng dạy.

Một số hình ảnh tại sự kiện Giải mã làn da – Nhận quà là đẹp vừa qua:

 Các vấn đề về da đều được BS da liễu tư vấn và thăm khám

 Không khí vui tươi tại sự kiện

Khách hàng được trải nghiệm và tặng miễn phí sản phẩm

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu Trang