CKD Retino Collagen - Dòng sản phẩm chống lão hóa tốt nhất thị trường

10/01/2024 10:36

Ngay khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, các dòng sản phẩm của CKD Guaranteed đã được các tín đồ làm đẹp cực kì săn đón. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, sản phẩm CKD Retino Collagen của hãng dễ dàng thẩm thấu sâu bên trong da, giúp chống lão hóa và chăm sóc làn da một cách toàn diện.

Chong Kun Dang (CKD) là tập đoàn dược phẩm lớn thứ 3 tại Hàn Quốc. Trải qua hơn 80 năm xây dựng và phát triển, công ty đã có nhiều đóng góp to lớn cho ngành công nghiệp dược phẩm tại Xứ sở Kim Chi. Cột mốc đánh dấu cho sự phát triển vượt bậc của CKD là sự ra đời của thương hiệu mỹ phẩm CKD Guaranteed vào năm 2017. Đến tháng 8/2023, thương hiệu mỹ phẩm đình đám này đã có mặt tại thị trường Việt Nam và dần khẳng định được vị thế hàng đầu trong ngành mỹ phẩm chống lão hóa với dòng sản phẩm CKD Retino Collagen.

CKD Retino Collagen là dòng sản phẩm chống lão hóa chất lượng hàng đầu trên thị trường

Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm CKD Retino Collagen

Mục tiêu của CKD Guaranteed là mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả. Dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm Retino Collagen của CKD được khách hàng đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là một trong những dòng sản phẩm trị lão hóa tốt nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Bộ sản phẩm Retino Collagen sử dụng collagen phân tử siêu nhỏ kích thước 300 Dalton. Đây là loại collagen có khối lượng phân tử nhỏ nhất trên thị trường hiện nay. Nhờ vậy tinh chất collagen dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da và tăng cường khả năng hấp thụ. Làn da được cung cấp collagen đầy đủ là giải pháp nhanh chóng, an toàn giúp cải thiện cấu trúc da và chống lão hóa.

Không chỉ vậy, CKD Retino Collagen còn chứa thành phần Retinal thế hệ thứ ba có tác dụng thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tự nhiên. Từ đó giúp tăng độ đàn hồi, cải thiện độ săn chắc và làm giảm nếp nhăn trên da một cách hiệu quả.

Là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc, CKD Guaranteed luôn nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới nhất vào trong từng sản phẩm. Bộ sản phẩm CKD Retino Collagen ứng dụng công nghệ bọc hoạt chất Flexible Liposome giúp các phân tử collagen đi sâu vào từng tế bào da một cách chính xác mà vẫn bảo toàn được chất lượng và khối lượng. Nhờ vậy tối ưu được hiệu quả chống lão hóa da.

Bộ sản phẩm CKD Retino Collagen sở hữu những ưu điểm vượt trội

Tất cả các dòng sản phẩm của thương hiệu CKD Guaranteed đều được kiểm định chất lượng và độ an toàn bởi Viện nghiên cứu da liễu Hàn Quốc. Đây cũng là lý do, sản phẩm Retino Collagen được phụ nữ Việt tin tưởng sử dụng và đánh giá cao. 100% khách hàng đã sử dụng đều phản hồi tích cực về tính an toàn và hiệu quả của sản phẩm. Vì thế, dù mới ra mắt tại thị trường Việt Nam nhưng CKD Guaranteed đã là đối thủ “nặng ký” của các thương hiệu mỹ phẩm trong nước.

Công ty TNHH BLUEPINK - Nhà phân phối độc quyền sản phẩm CKD Guaranteed 

Mỹ phẩm giả, mỹ phẩm kém chất lượng là vấn đề nhức nhối trên thị trường hiện nay. Điều này khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên mua sản phẩm chính hãng ở đâu. Đối với các dòng sản phẩm của CKD Guaranteed thì công ty TNHH BluePink là đơn vị duy nhất phân phối độc quyền các sản phẩm của hãng tại thị trường Việt Nam.

BluePink là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của CKD Guaranteed  

Mua sản phẩm trên website https://ckdvietnam.com/ khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của công ty đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường và có giấy tờ công bố đầy đủ. Bên cạnh đó, CKD Guaranteed cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá, tặng quà dành cho khách hàng Việt. Chính vì thế, BluePink luôn là điểm đến đáng tin cậy của giới làm đẹp tại Việt Nam. Công ty luôn tự tin đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình tìm lại vẻ đẹp tươi trẻ của làn da.

CÔNG TY TNHH BLUEPINK 

Website: https://ckdvietnam.com/

Zalo: 0975155503

Gmail: bluepink@ckdcosvietnam.com  

Hotline:  19007327

Địa chỉ: 97/9 Đường Phạm Thái Bường, Phường Tân Phong, Quận 7

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Tuyết Minh