InvestPlus – Sự lựa chọn thông minh cho thị trường hàng hóa thời kỳ 4.0

24/08/2020 16:12

Dưới ảnh hưởng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, phương thức tìm kiếm thông tin và tiếp cận thị trường của các nhà đầu tư đang có những thay đổi nhanh chóng và mạnh mẽ.

Bên cạnh những phương thức đầu tư truyền thống, nền tảng công nghệ 4.0 cung cấp cho bạn những kênh đầu tư dễ dàng và hiệu quả. Giao dịch hàng hóa là một hướng đi mới hoạt động uy tín dựa trên nền tảng chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ ổn định.

Với lịch sử phát triển gần 200 năm, giao dịch hàng hóa là kênh đầu tư tài chính lâu đời trên thế giới với sự tồn tại của các Sở giao dịch hàng hóa quốc tê như CME, CBOT, NYMEX, COMEX, ICE, LME, SGX…

Tại Việt Nam, giao dịch hàng hóa đã bắt đầu du nhập và được giao dịch rộng rãi từ năm 2006 bởi những doanh nhân cà phê. Đến nay giao dịch hàng hóa được pháp luật thừa nhận và cho phép giao dịch rộng rãi qua các thành viên có đăng ký giao dịch tại Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam (Mercantile Exchange of Vietnam MXV)

Nhà đầu tư tham gia giao dịch trên thị trường hàng hóa sẽ có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm hàng hóa quốc tế chính thống ngay tại Việt Nam trong đó khách hàng thực hiện mua, bán một khối lượng hàng hóa tại mức giá xác định  và việc giao nhận hàng được thực hiện trong tương lai. Khi thực hiện giao dịch các yếu tố như khối lượng, thời gian thực hiện, tiêu chuẩn hàng hóa, mức giá …được sở giao dịch quy định.

Nằm trong xu thế chung, cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, sự ra đời của nhiều ứng dụng, phần mềm để hỗ trợ cho nhà đầu tư thực hiện giao dịch ngày càng nhiều.

Lựa chọn đơn vị đồng hành là điều vô cùng quan trọng trong giao dịch hàng hóa. Với thế mạnh về công nghệ giao dịch, Công ty Cổ Phần đầu tư và Môi giới Hàng hóa InvestPlus- thành viên môi giới của Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

InvestPlus cung cấp cho nhà đầu tư nền tảng giao dịch thuận tiện, tối ưu hóa hiệu quả đầu tư, mang đến cho nhà đầu tư các công cụ như sau:

 1. Phân tích tin tức thị trường, tự động cập nhật các đầu báo của Reuters hay tin tức nông sản thông qua xử lý ngôn ngữ tự ộng (NLP)

2. Tự động gợi ý phân tích kỹ thuật thông qua điều kiện mà nhà đầu tư thiết lập

3. Phân tích hành vi giao dịch của khách hàng thông qua ứng dụng Big Data từ đó đưa ra các phương thức giao dịch phù hợp

3. Quản trị rủi ro, tự động thông báo tỷ lệ ký quỹ cho khách hàng

Lợi ích của công cụ giao dịch InvestPlus là đảm bảo khách hàng là những người được cập nhất tin tức đầu tiên trên thị trường hơn nữa sẽ giúp loại bỏ yếu tố cảm xúc khi giao dịch.

Thông tin liên hệ:

 

Công ty cổ phần Đầu tư và Môi giới hàng hóa InvestPlus là Thành viên môi giới của sở giao dịch hàng hóa Việt Nam

Theo quyết định số 58/QĐ/MXV ngày 12/3/2020

Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3565 9222

Website: https://commo.vn/

Email: info@commo.vn

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Trang
Theo Theo Văn Hiến