Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, ShopeeFood tung loạt ưu đãi hấp dẫn để bố mẹ chiều ý bé yêu

31/05/2022 15:02

Để các bé yêu có một ngày Quốc tế Thiếu nhi thật đáng nhớ, chương trình ưu đãi “ Deal Dzui Dzẻ , Ai Cũng Có Quà” của ShopeeFood sẽ gợi ý và đồng hành cùng phụ huynh tổ chức bữa tiệc tại gia thật ý nghĩa dành cho các thiên thần nhí của mình.

Vào ngày 1.6, chương trình "Deal Dzui Dzẻ , Ai Cũng Có Quà" mang đến cho thật nhiều ưu đãi xịn sò để gia đình chuẩn bị cho bé một bữa tiệc thật ý nghĩa như: freeship, món ngon 6K, giảm giá 50% và đặc biệt là voucher 66K.

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, ShopeeFood tung loạt ưu đãi hấp dẫn để bố mẹ chiều ý bé yêu

Những bữa tiệc là lúc gia đình quây quần bên nhau chia sẻ, tâm sự về những câu chuyện, niềm vui trong cuộc sống. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để các bậc phụ huynh có thể tham khảo những món ăn và đồ uống phù hợp với sở thích của trẻ với mức giá siêu hợp lý.

Gấp đôi niềm vui với quà tặng đến từ McDonald’s

Từ nay đến ngày 3.6, khi đặt các phần ăn Happy Meal của McDonald’s tại ShopeeFood trên ứng dụng Shopee, bạn có cơ hội nhận được nhiều đồ chơi hấp dẫn trong đó có bộ sưu tập “best seller”  SpongeBob SquarePants để gửi tặng bé yêu. Có rất nhiều combo phần ăn khác nhau để bố mẹ lựa chọn cho thiên thần nhỏ của mình như: Happy Meal 4 miếng gà viên Nuggets, Happy Meal Gà rán không cay, Happy Meal Gà rán cay, Happy Meal Burger Bò phô mai với giá chỉ 69.000 đồng và nhận ngay 2 đồ chơi miễn phí xinh xắn trên mỗi combo để gấp đôi niềm vui cho các bé.

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, ShopeeFood tung loạt ưu đãi hấp dẫn để bố mẹ chiều ý bé yêu

Nhanh tay đặt món ShopeeFood ngay và nhận những phần quà hấp dẫn từ McDonald’s để chiều ý bé yêu nhé!

Nhiều thương hiệu trà sữa tung ưu đãi hấp dẫn

Để tăng thêm phần thú vị cho bữa tiệc, phụ huynh có thể tìm thêm trà sữa để cả nhà cùng thưởng thức, hứa hẹn các bé sẽ vui mừng tít mắt cho mà xem! Đặc biệt, từ ngày 30.5 đến 3.6, Trà sữa Gong Cha chiêu đãi người dùng món mới - Panda Milk Tea - với giá siêu tiết kiệm giảm 20%, cụ thể: ly size M chỉ còn 48.000 đồng và ly size L chỉ còn 56.000 đồng. Bên cạnh đó, ShopeeFood còn tung mã giảm giá freeship cho hóa đơn từ 60.000 đồng để món ngon giá “hạt dẻ” mà lại càng tiết kiệm.

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, ShopeeFood tung loạt ưu đãi hấp dẫn để bố mẹ chiều ý bé yêu

Cũng trong dịp này, vào ngày 1.6, Thương hiệu Trà sữa ToCoToCo mang đến Combo siêu hấp dẫn với 1 ly Trà sữa trân châu hoàng gia size L và 1 ly Trà sữa trân châu hoàng gia size M với giá chỉ 70.000 đồng. Chưa hết, người dùng có thể tận hưởng ưu đãi giảm giá 30.000 đồng cho đơn hàng từ 70.000 đồng khi đặt món và nhập mã “TOCO30”. Một lưu ý nhẹ là ưu đãi sẽ được áp dụng vào mỗi thứ 4 hàng tuần trong tháng 6, nhớ lưu lịch lại vì số lượng có hạn bạn nhé.

Vẫn còn hàng nghìn món ngon sành điệu vẫn đang chờ đợi các foodies trong chương Deal Dzui Dzẻ, Ai Cũng Có Quà” vào ngày 1.6 nhé. Đặt món ShopeeFood trên ứng dụng Shopee và thanh toán qua ví điện tử ShopeePay để nhận thêm nhiều ưu đãi khác nhé.

Vô vàn ưu đãi trong sự kiện ShopeeFood 6.6 - Siêu Tiệc Giữa Năm

Bên cạnh các chương trình ưu đãi dành riêng cho ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6, từ ngày 27.5 đến 7.6, người dùng có thể tận hưởng “cơn mưa ưu đãi” đến từ sự kiện ShopeeFood 6.6 – Siêu Tiệc Giữa Năm. Nhiều bộ sưu tập món ngon hấp dẫn như Đồng giá 6K, Siêu voucher giảm 50%, freeship 0Đ đang chờ đón các tín đồ ẩm thực nhằm tổ chức những bữa tiệc thật vui tươi và hoành tráng.

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, ShopeeFood tung loạt ưu đãi hấp dẫn để bố mẹ chiều ý bé yêu

Đặc biệt, khi đặt món ShopeeFood trên ứng dụng ShopeeFood, người dùng còn có cơ hội ăn uống thả ga với “bão deal 0Đ” giảm tới 30.000 đồng cho đơn từ 30.000 đồng. Ngoài ra, cơ hội săn voucher lên đến 75.000 đồng khi truy cập đúng 10 khung giờ vàng sau: 0h, 7h, 8h, 9h, 10h, 11h, 13h, 15h, 17h và 19h. Xem thêm ưu đãi tại đây.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Mai Anh